x close

คลิปแท็กซี่ ถูกม็อบรุมปางตาย ตะปูฝังขมับ หมอต้องดึงออก


แท็กซี่โดนซ้อมปางตาย หลังลงไปด่าม็อบปิดถนนวิภาวดีทำรถติด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            คลิปแท็กซี่ นายเพชร ชูศรีขวัญ ถูกม็อบรุมกระทืบปางตาย หลังโวยวายทำรถติดกลางแยกดินแดง จนมีตะปูฝังที่ขมับซ้าย หมอต้องดึงออก ส่วนครอบครัวก็มีฐานะยากจนและกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก

            เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุ นายเพชร ชูศรีขวัญ อายุ 45 ปี คนขับรถแท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทษ-82 กรุงเทพมหานคร ถูกกลุ่มผู้ชุมนุม คปท. รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

            รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ขณะกลุ่มมวลชนของ คปท. ปักหลักปิดแยกจนทำให้การจราจรทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิติดขัดเป็นอย่างมาก จังหวะนั้น นายเพชร ซึ่งจอดติดอยู่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ได้ลงจากรถเอะอะโวยวายด่าม็อบที่ทำให้รถติด พร้อมกับขว้างวัตถุบางอย่างใส่กลุ่มม็อบ ทำให้ม็อบเกิดความไม่พอใจ จึงวิ่งเข้ามารุมทำร้าย นายเพชร บริเวณหลังป้อมตำรวจ สน.ดินแดง ที่ตั้งอยู่ตรงกลางแยกดินแดง จนนายเพชรบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ ก่อนจะมีคนมาห้าม และแยกย้ายกันไป

            หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่เฝ้ารักษาการณ์อยู่บริเวณใกล้เคียงก็ได้รีบนำตัว นายเพชร ส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ทันที

            ล่าสุด วันที่ 27 ธันวาคม 2556 มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว โดยใช้ชื่อว่า "คลิปโชเฟอร์แท็กซี่โดนม๊อบ กปปส รุมทำร้ายปางตาย" ซึ่งเป็นภาพกลุ่มผู้ชุมนุมกำลังใช้ท่อนเหล็กทุบตีใส่รถแท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทษ-82 กรุงเทพมหานคร จนรถพังยับ ส่วนคนขับแท็กซี่ก็โดนรุมทำร้าย ถูกตีที่ศีรษะจนเลือดอาบ ไม่ได้สติ ก่อนที่ภายหลังจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการสาหัส

            ทั้งนี้ พ.อ.พีระพล ปกป้อง ผู้อำนวยการกองอุบัติเหตุและเวชศาสตร์ฉุกเฉิน รพ.พระมงกุฏ ก็ได้เปิดเผยถึงอาการของ นายเพชร ชูศรีขวัญ อายุ 45 ปี คนขับแท็กซี่รายนี้ว่า คนไข้ถูกตีที่ศีรษะ ซึ่งทีมแพทย์ได้ทำการเอกซเรย์สมองแล้ว พบว่าสมองไม่มีปัญหาอะไร มีแต่แผลฟกช้ำ

            ส่วนลูกสาววัย 16 ปี ของคนขับรถแท็กซี่ บอกว่า จุดที่น่าเป็นห่วงคือแผลบริเวณขมับซ้าย ที่ถูกตะปูขึ้นสนิมหักคาอยู่ โดยคุณหมอได้ดึงออกมาแล้ว แต่ต้องรอดูอาการอีกระยะเนื่องจากแผลอาจติดเชื้อหรือเป็นบาดทะยัก และสถานะครอบครัวก็ยากจน กลัวว่าจะไม่มีเงินค่ารักษาพยาบาลรวมถึงการหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวหากพ่อไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ 



แท็กซี่โดนซ้อมปางตาย หลังลงไปด่าม็อบปิดถนนวิภาวดีทำรถติด

แท็กซี่โดนซ้อมปางตาย หลังลงไปด่าม็อบปิดถนนวิภาวดีทำรถติด

แท็กซี่โดนซ้อมปางตาย หลังลงไปด่าม็อบปิดถนนวิภาวดีทำรถติด







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแท็กซี่ ถูกม็อบรุมปางตาย ตะปูฝังขมับ หมอต้องดึงออก อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2556 เวลา 16:30:29 119,010 อ่าน
TOP