x close

แฉผู้นำคิมประหารอาเขย ด้วยการจับแก้ผ้าให้สุนัข 120 ตัวรุม

แฉผู้นำคิมประหารอาเขย ด้วยการจับแก้ผ้าให้สุนัข 120 ตัวรุม
จาง ซัง เต็ก - คิม จอง อึน


แฉผู้นำคิมประหารอาเขย ด้วยการจับแก้ผ้าให้สุนัข 120 ตัวรุม
จาง ซัง เต็ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vtc.vn

           สื่อนอกแฉ คิม จอง อึน ประหารชีวิตอาเขยผู้ทรยศด้วยการจับแก้ผ้า-โยนให้สุนัขหิวโหยกัดแทะ

           เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยอ้างรายงานจากแหล่งข่าวจีนว่า จาง ซัง เต็ก อาเขยผู้ทรยศของผู้นำ คิม จอง อึน แห่งเกาหลีเหนือ ถูกประหารชีวิตอย่างน่าอนาถด้วยการถูกแก้ผ้า ขังในกรงให้สุนัขที่หิวโหยกว่า 120 ตัว รุมกัดจนตาย

           รายงานระบุว่า รายละเอียดดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยหนังสือพิมพ์เหวินเว่ยของจีน ระบุว่า ก่อนหน้าที่จาง ซัง เต็ก อาเขยผู้ทรยศวัย 67 ปี ของผู้นำคิม จะถูกประหารชีวิต ผู้นำคิมได้สั่งให้เจ้าหน้าที่งดให้อาหารสุนัขป่า 120 ตัว ที่เลี้ยงอยู่ในกรง เพื่อให้มันหิวโหยเป็นเวลา 3 วัน กระทั่งในวันที่ 12 ธันวาคมปีที่แล้ว จาง ซัง เต็ก พร้อมด้วยคนสนิทอีก 5 คน ได้ถูกจับแก้ผ้าแล้วลากตัวเข้าไปขังในกรงสุนัขที่กำลังหิวโหย และพวกเขาก็ถูกสุนัขรุมกัดแทะร่างนานนับชั่วโมงจนเสียชีวิต ในขณะที่คิม จอง อึน และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 300 ชีวิต ก็นั่งดูภาพเหตุการณ์สุดสยดสยองนี้ ซึ่งนี่เป็นวิธีการลงโทษวิธีหนึ่งของเกาหลีเหนือ

           ทั้งนี้ สำหรับ จาง ซัง เต็ก มีศักดิ์เป็นอาเขยของคิม จอง อึน เขาแต่งงานกับ คิม คยอง ฮุย น้องสาวแท้ ๆ ของคิม จอง อิล ที่ผ่านมาเขามักจะถูกอ้างถึงในฐานะผู้กุมอำนาจที่แท้จริงเบื้องหลังการสนับสนุนของคิม จอง อึน เสมอมา และเป็นผู้ทรงอิทธิพลอันดับที่ 2 รองจากผู้นำคิม ขณะที่เขาเองก็ทำตัวเหมือนเป็นผู้นำพรรคด้วย แต่เขาเหมือนจะมีความฝันที่แตกต่างจากคิม จอง อึน และพรรครัฐบาล นั่นคือคิดปฏิวัติและเปิดประเทศ ซึ่งเป็นภัยต่อพรรคเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสร้างฐานอำนาจแข่งคิม จอง อึน ด้วย ในที่สุดเขาจึงถูกนำตัวมาประหารชีวิตอย่างไม่ปรานี ภายใต้คำสั่งของคิม จอง อึน นั่นเอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉผู้นำคิมประหารอาเขย ด้วยการจับแก้ผ้าให้สุนัข 120 ตัวรุม อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 17:42:11 138,214 อ่าน
TOP