x close

การ์ด กปปส. รวบตัว การ์ด คปท. ขโมยรถในม็อบไปขาย 1 แสนบาท


การ์ด กปปส. รวบตัว การ์ด คปท. ขโมยรถในม็อบไปขาย 1 แสนบาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นางฟ้าซาตาน มะนาวหวาน ชินวัตร

         การ์ด กปปส. รวบตัว นายนิมิตร ตรีนิรันดร์ การ์ด คปท. เวทีแจ้งวัฒนะ หลังสมัครเป็นการ์ดอาสา แต่ขโมยรถเพื่อนร่วมม็อบไปประกาศขาย 1 แสนบาท

         วันที่ 13 มกราคม 2557 กลุ่มการ์ด กปปส. ได้นำตัว นายนิมิตร ตรีนิรันดร์ ซึ่งเพิ่งมาสมัครเป็นการ์ดอาสา คปท. ที่เวทีแจ้งวัฒนะ ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง บริเวณจุดบริการประชาชนงานจราจร แยกหลักสี่ เพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ หลังมีหมายจับเนื่องจากขโมยรถของเพื่อนร่วมม็อบไปประกาศขาย

         ทั้งนี้ เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา นายนิมิตร ได้ยืมรถกระบะโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ ไทเกอร์ สปอร์ตครูเซอร์ ของนายเล็ก ซึ่งเป็นน้องชายของกัปตันจักรี ผู้ร่วมชุมนุม คปท. ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยอ้างว่าจะนำไปขนของที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ปรากฏว่านายนิมิตไม่ได้นำรถกลับมาคืนเจ้าของ

         ต่อมาพบว่า นายนิมิตร ได้นำรถยนต์คันดังกล่าวไปประกาศขายในราคา 1 แสนบาท ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความและส่งภาพของนายนิมิตรให้กับ การ์ด กปปส. เพื่อกระจายข่าว จนกระทั่งมีการ์ดจำนายนิมิตรได้ จึงได้ช่วยกันจับกุมตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

         ขณะที่ นายนิมิตร ให้การยอมรับว่า ยืมรถกระบะของนายเล็กไปจริง แต่ไม่ได้นำไปประกาศขายตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งล่าสุดตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว


**แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2557



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ด กปปส. รวบตัว การ์ด คปท. ขโมยรถในม็อบไปขาย 1 แสนบาท อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2557 เวลา 08:04:25 62,686 อ่าน
TOP