x close

กนก แช่งคนเปิดประเด็นแบ่งแยกประเทศ ขอให้ฉิบหาย 7 ชั่วโคตร


กนก แช่งคนเปิดประเด็นแบ่งแยกประเทศ ขอให้ฉิบหาย 7 ชั่วโคตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

            กนก รัตน์วงศ์สกุล วิจารณ์กระแสข่าวการตั้งประเทศอีสานล้านนา บอกเป็นความคิดที่ต่ำช้าของคนรับใช้ทรราชย์ พร้อมทั้งสาปแช่งคนคิดเรื่องแบ่งแยกประเทศขอให้พังพินาศ 7 ชั่วโคตร กับอีกครึ่งตระกูล

            เมื่อวานนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2557) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ดำเนินรายการและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page วิจารณ์กระแสข่าวการตั้งประเทศอีสานล้านนา โดยระบุข้อความดังนี้...

            "โอ๊ย ! บ้า อะไรที่จะทำให้ฉิบหายก็ทำไปเรื่อย ไม่มีใครอยากจะมีแนวคิดแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดเหตุนี้จะนำไปสู่ความรุนแรงขึ้นเป็นลำดับ...ซึ่งผมไม่อยากจะเอ่ยอีกแล้ว เพราะพูดไปก็กลายเป็นว่าแบ่งแยกประเทศอีก ถุย ! ทุเรศชิบหาย กูเป็นรัฐบาลจะไปแบ่งแยกประเทศทำไม มันไม่เข้าท่า ทุเรศ เราพูดอย่างมันไปพูดอีกอย่าง เดี๋ยวจะไปตกหลุมเขาอีก..." นี่คือคำให้สัมภาษณ์ของคนเป็นรัฐมนตรีมหาดไทย

            ใช่แล้วครับท่าน ไอ้พวกที่พูดถึงการแบ่งแยกประเทศ...จะตั้งประเทศล้านนา...จะมีรัฐบาลเหนือ รัฐบาลอีสาน รัฐบาลพลัดถิ่น...ไอ้พวกนี้แม่งเลวครับท่าน มันคิดได้ระยำต่ำช้ามาก ถุยมันเลยครับ ไอ้พวกพ่อแม่ไม่สั่งสอน หรือ พวกที่ไม่ได้ไปอยู่ให้พ่อแม่สั่งสอน มัวแต่ไปรับใช้ทรราชฆ่าเด็ก พอสังคมก่นด่าว่า ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กน้อย มันก็เริ่มพูดถึงการแบ่งแยกประเทศ ด่าให้มันอย่าได้ผุดได้เกิด คิดได้สถุลที่สุด ขอให้มันชิบหายไป 7 ชั่วโคตร กับอีกครึ่งตระกูล !"


กนก แช่งคนเปิดประเด็นแบ่งแยกประเทศ ขอให้ฉิบหาย 7 ชั่วโคตร







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก แช่งคนเปิดประเด็นแบ่งแยกประเทศ ขอให้ฉิบหาย 7 ชั่วโคตร อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 11:22:29 21,627 อ่าน
TOP