x close

ยิ่งลักษณ์ตกรถ ล้มกระแทกพื้น คนรอรับตกใจนายกฯ ล้ม

ยิ่งลักษณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra, คลิป Produce 160357 โพสต์โดย clipwebsite หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ยิ่งลักษณ์ ล้มร่วงพื้น ขณะลงจากรถจะเข้าไปทานก๋วยเตี๋ยวที่เชียงใหม่ คนรอรับตกใจ แต่ไม่บาดเจ็บ พร้อมปัดตอบกรณี 7 องค์กรอิสระเสนอเป็นคนกลางเจรจาคู่ขัดแย้ง

          วันนี้ (15 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนแวะตลาดวโรรส ซึ่งมีพ่อค้าแม่ค้าเข้ามาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก

          จากนั้น ในเวลาประมาณ 12.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วย ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย ได้นั่งรถมายังร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ย่านถนนรัตนโกสินทร์ แต่ขณะที่นางสาวยิ่งลักษณ์กำลังก้าวเท้าลงจากรถ กลับสะดุดล้มลงที่พื้นต่อหน้าประชาชนที่มารอต้อนรับ เนื่องจากนายกรัฐมนตรีสวมรองเท้าส้นสูง แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และเข้าไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยวตามปกติ


           อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามถึงกรณีที่ 7 องค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญเสนอเป็นคนกลางในการเจรจาคู่ขัดแย้งทางการเมือง นางสาวยิ่งลักษณ์ ไม่ตอบคำถามนี้ และเมื่อถามว่ากังวลเรื่องที่ต้องเข้าไปชี้แจงกับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุกจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในข้อกล่าวหาการทุจริตโครงการรับจำนำข้าวหรือไม่ นางสาวยิ่งลักษณ์ได้ส่ายหน้าแสดงถึงความหมายว่าไม่กังวล


ยิ่งลักษณ์ล้มกระแทกพื้น ขณะลงจากรถ คนรอรับตกใจ

ยิ่งลักษณ์ล้มกระแทกพื้น ขณะลงจากรถ คนรอรับตกใจ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ตกรถ ล้มกระแทกพื้น คนรอรับตกใจนายกฯ ล้ม อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2557 เวลา 15:56:10 130,469 อ่าน
TOP