x close

คลิป โกตี๋ ตั้งกองกำลัง-สะสมอาวุธ ลั่นเกิดคาร์บอมบ์อย่าถามใครทำ


คลิป โกตี๋ ตั้งกองกำลัง-สะสมอาวุธ ลั่นเกิดคาร์บอมบ์อย่าถามใครทำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Gun rose สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิป โกตี๋ ตั้งกองกำลัง-สะสมอาวุธ ลั่นเกิดคาร์บอมบ์อย่าถามใครทำ บอกตอนนี้สู้ด้วยใจไม่ได้สู้ด้วยเงิน หมายตาปั๊ม ปตท. เพราะมีเซเว่น ทุกอย่างพร้อม หากนายกฯ ถูกเล่นงาน

            วานนี้ (17 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของ โกตี๋ หรือ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี ที่ขึ้นปราศรัยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจาก โกตี๋ ประกาศว่าเตรียมกำลังพลไว้พร้อม หากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ถูกเล่นงาน

            โดยในบางช่วงบางตอน โกตี๋ ระบุว่า ถ้าองค์กรเถื่อนเล่นงานนายกฯ เมื่อไร ไม่ว่าจะเป็นการปลด การย้าย หรือพักงาน บังเกอร์ที่อยู่หน้าเวที ก็จะเปลี่ยนเป็นสนามฝึกอาวุธไว้สู้กับมันทันที ซึ่งหลังเวทีก็มีทำอยู่แล้ว และนี่ก็คือสาเหตุที่คงเวทีเอาไว้อยู่ ส่วนหลังเวทีการ์ดคุยอะไรกัน ตนไม่ขอบอก แต่ถ้าพวกมันรู้ ตนก็ไม่กลัว
         
            นอกจากนี้ โกตี๋ ยังกล่าวต่อว่า การที่จะสู้นั้น มีใจอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องมีเงินสำคัญที่สุด และเรื่องนี้ก็ไม่ยาก ตอนนี้ข้าวของทุกอย่างมีพร้อม ใกล้ ๆ นี้มีธนาคารตรงไหนบ้าง เดี๋ยวจะไปยืมให้พี่น้องมาใช้ ยืมเฉย ๆ ไม่ได้ปล้น พอสถานการณ์บ้านเมืองสงบค่อยเอาไปคืน คืนเท่าที่คืนได้ ส่วนปั๊ม ปตท. ก็มีทุกอย่างพร้อม มีทั้งเซเว่น มีบัตรเติมเงิน มีของกิน มีน้ำมัน พร้อมหมด ขอให้พี่น้องหมายตาเอาไว้ ไม่ต้องออกแรง ตนขอทีมงานจุดละ 5 คนพอ มีอาก้ากับระเบิด มันก็ถอยแล้ว ยึดมันไปเลย

            จุดที่จะหมายตาต่อไป คือร้านที่ติดธงชาติ ร้านควายเหลือง รถคันไหนติดธงชาติ ถ้าอยากได้ให้บอก เดี๋ยวเอาให้ นี่คือเรื่องจริงไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ในส่วนของพี่น้องเชียงใหม่ ตอนนี้กลุ่ม ดีเจต้อมและดีเจอ้วนมีมอเตอร์ไซค์กว่า 100 คันร่วมสนับสนุน ถ้าพวกเสื้อเหลืองขับมอเตอร์ไซค์มาให้ล็อกคอถอดทะเบียนทิ้ง แล้วถ้าเกิดคาร์บอมบ์ขึ้นมาไม่ต้องถามว่าฝีมือใคร เราต้องเตรียมพร้อมอย่างนี้














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป โกตี๋ ตั้งกองกำลัง-สะสมอาวุธ ลั่นเกิดคาร์บอมบ์อย่าถามใครทำ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 15:40:43 64,252 อ่าน
TOP