สเปนตามล่าหนุ่มแสบ ทิ้งสาวให้แช่น้ำในบ่อลึก หลังตกลงไประหว่างมีเซ็กส์

สเปนตามล่าหนุ่มแสบ ทิ้งสาวให้แช่น้ำในบ่อลึก หลังตกลงไประหว่างมีเซ็กส์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาวสเปนถูกปล่อยแช่น้ำที่ก้นบ่อลึก 4.5 เมตร หลังมีเซ็กส์แล้วพลัดตกบ่อ ส่วนคู่ขาวิ่งหนีไม่ช่วยเหลือ

          เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2557 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดวุ่นขึ้นในสเปน เมื่อหญิงวัย 21 ปี เกิดพลัดตกลงไปในบ่อน้ำระหว่างกำลังมีเซ็กส์กับชายหนุ่ม ทำให้เธอต้องแช่น้ำในบ่อลึกกว่า 4.5 เมตร ส่วนฝ่ายชายรีบเผ่นหนีทันทีเมื่อเห็นเธอตกลงไป

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มสาวคู่หนึ่งได้พากันไปมีเซ็กส์ในป่า หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะรู้จักกันได้วันเดียว แต่ระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังนัวเนียกันอยู่ ฝ่ายหญิงซึ่งระบุชื่อว่า เอเดเลีย อาปอนเต ได้เกิดพลัดตกลงไปในบ่อน้ำที่มีไม้ปกปิดปากบ่ออยู่ แต่แทนที่ชายหนุ่มจะรีบช่วยเหลือเธอ เขากลับวิ่งออกจากบริเวณที่เกิดเหตุไป ปล่อยให้เธอว่ายน้ำต๋อมแต๋มอยู่ที่ก้นบ่อลึก 4.5 เมตร

          โชคดีที่ไม่นานหลังจากนั้น มีคนมาพบเข้าจึงแจ้งหน่วยฉุกเฉินให้เข้ามาช่วยเหลือเธอทันที ก่อนนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล เพราะมีภาวะอุณหภูมิร่างกายต่ำจากการแช่น้ำนานกว่าครึ่งชั่วโมง ส่วนชายหนุ่มที่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษสุด ๆ ด้วยการหนีออกจากที่เกิดเหตุนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเขาจะต้องได้รับโทษละเลยที่จะช่วยเหลือผู้ประสบเหตุฉุกเฉิน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเปนตามล่าหนุ่มแสบ ทิ้งสาวให้แช่น้ำในบ่อลึก หลังตกลงไประหว่างมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2557 เวลา 13:25:55 36,005 อ่าน
TOP
x close