x close

ชาวเน็ตแชร์ โจ นูโว โพสต์แรง จวกดาราทำตัวเป็นกลาง โลกสวย ใจตุ๊ด


โจ นูโว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @Nongtonrak14@Righthandrock

           ชาวเน็ตแชร์ภาพ อ้างเป็นเฟซบุ๊ก โจ นูโว โพสต์จวกดาราที่ทำตัวเป็นกลาง ไม่แสดงจุดยืนทางการเมือง ใจตุ๊ด - หนุ่ย อำพล ทวีตบอก ก่อนจะทำเพื่อลูกหลานในวันหน้า ช่วยรักษากฎกติกาส่วนรวมก่อน

            ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรง สำหรับการออกมาแสดงความคิดเห็นและจุดยืนทางการเมืองของดารา คนบันเทิงไทย ในขณะที่สถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้กำลังตึงเครียด ซึ่งก็มีทั้งคนที่เลือกข้าง แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน และคนที่ขอเป็นกลาง ไม่แสดงออกว่าฝักใฝ่ฝ่ายใด

           ล่าสุด (8 เมษายน 2557) ได้มีชาวเน็ตแชร์ภาพที่อ้างว่านำมาจากเฟซบุ๊ก โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว นักร้องชื่อดัง ซึ่งโพสต์ว่า "ถามว่าผมซื้อได้มั้ย ไม่ทราบ อยากรู้เหมือนกัน ต้องลองดู แต่ 30 ล้านต่อปีน้อยไป แต่ที่แน่ ๆ ดาราหรือคนบันเทิงที่ไม่ออกตัว หรือทำตัวเป็นกลาง โลกสวย คุณรู้หรือไม่ คุณถูกซื้อ โดยภาวะจำยอมไปแล้ว แยกถูกแยกผิดไม่เป็นผมไม่เชื่อ แต่ทำแอ๊บอ่ะ จะอ้วก ผมชื่นชมเพื่อนที่แสดงออกว่าเป็นเสื้อแดงมากกว่าพวกคุณ ซะอีกชัดเจนดี บ่องตง ๆ ทำมาหาแดกอ่ะเมื่อไรก็ได้ถ้าไม่โลภ แต่ถ้าชาติชิบหาย มึงทนดูได้ในขณะที่เงินงอกเงยในบัญชีมึง ก็ไม่ว่ากัน คนที่มีบทบาทต่อสังคม แต่มัวหงออยู่ คนมันดูรู้ว่ะ ใจตุ๊ด ! แต่เอาเถอะผมทำให้อนาคตลูกหลานพวกท่านทั้งหลาย จำใส่กบาลเอาไว้นะครัช"
           
            อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการยืนยันว่าโพสต์ดังกล่าว มาจากเฟซบุ๊ก โจ นูโว จริงหรือไม่ ซึ่งก็มีทั้งคนที่ชื่นชมข้อความตามโพสต์ดังกล่าว และคนที่ไม่เห็นด้วย รวมถึงไม่เชื่อว่า โจ นูโว เป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าวจริง เกี่ยวกับเรื่องนี้ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงกันต่อไป

             ล่าสุด (9 เมษายน 2557) ทางทวิตเตอร์ @Righthandrock ของ หนุ่ย อำพล ร็อคเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย ก็ได้โพสต์ข้อความแรง ๆ ว่า 

              ".. #น้ำตาจะไหล ก่อนจะทำ_วยอะไรเพื่อลูกเพื่อหลานในวันหน้า วันนี้มาช่วยกันรักษากฎหมาย-กฎกติกาส่วนรวมของบ้านเมืองก่อนดีไหมครับ.."

             โดยข้อความดังกล่าว มีคนรีทวีตไปกว่า 600 ครั้ง ซึ่งก็มีคนโยงไปว่า โพสต์ของ หนุ่ย อำพล อาจจะเป็นการพาดพิงถึงโพสต์ที่อ้างว่าเป็นของ โจ นูโว ซึ่งออกมาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้



โจ นูโว

หนุ่ย อำพล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตแชร์ โจ นูโว โพสต์แรง จวกดาราทำตัวเป็นกลาง โลกสวย ใจตุ๊ด โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2557 เวลา 21:43:43 71,502 อ่าน
TOP