x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 12-13 เมษายน 2557


หนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์แห่งเทศกาลสงกรานต์ที่ได้หยุดพักผ่อนกันยาว ๆ แบบนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอหยิบหนังสือดี ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ กันเช่นเคยค่ะ ใครที่อยู่บ้าน ไม่ได้วางแผนจะไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ เดินเข้าร้านหนังสือหาเล่มที่น่าสนใจมาอ่านกันก็ได้นะจ๊ะ อย่าง 6 เล่มนี้ก็อ่านแล้วสนุก แถมได้ความรู้และข้อคิดดี ๆ ด้วยล่ะ

สำนักพิมพ์ โปรวิชั่น


Japan ญี่ปุ่น เล่มเดียวเที่ยวทั่วประเทศ


Japan ญี่ปุ่น เล่มเดียวเที่ยวทั่วประเทศ โดย D+PLUS Guide Team

      ราคาปก 399 บาท

          พกเล่มเดียว พาคุณเที่ยวได้ทั่วญี่ปุ่น รวมสถานที่เด่นดังที่ไม่ควรพลาดและอีกหลายเมืองที่อยากนำเสนอ สัมผัสความงามทุกฤดูกาล ครอบคลุม 7 ภูมิภาคแห่งแดนอาทิตย์อุทัย Hokkaido, Tohuku, Kanto, Kansai, Chubu, Chugoku, Kyushu ฉบับจัดมาเต็ม !!


เกาหลี เล่มเดียวเที่ยวทั้งประเทศ


เกาหลี เล่มเดียวเที่ยวทั้งประเทศ โดย ปวีณา มีป้อง

      ราคาปก 350 บาท

          จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งตะลุยกิน ตะลอนเที่ยว ตระเวนช้อป เมืองดัง แหล่งท่องเที่ยวฮิต ย่านฮอต ร้านอร่อย ทั่วเกาหลี โซล ถิ่นเมืองหลวงเยือนพระราชวังโบราณทั้ง 5, พูซาน เมืองท่าสำคัญของเกาหลี, เคียงจู เมืองแห่งพิพิธภัณฑ์ไร้กำแพง, พิชิตเขา 4 ฤดูที่โซรัคซาน ,คังวอนโด แหล่งสกีรีสอร์ทหรู, เกาะเชจู ฮาวายแห่งเอเชีย

สำนักพิมพ์ ใยไหม


เพลีย โดย ว.แหวน

เพลีย โดย ว.แหวน

      ราคาปก 159 บาท

          มากเรื่อง เยอะสิ่ง ติ่งเพลีย ใครไม่เป็นไม่รู้...แต่กูเป็น !

          ผลงานเล่มใหม่ล่าสุดจาก สองดูโอ ว.แหวน และ MUI ที่เคยสร้างสรรค์หนังสือ "บอย &จุ่น" ให้ใคร ๆ ต่างหลงรักมากมายมาแล้ว คราวนี้ จะจูงมือคุณไปพบกับเรื่องราว ...มาก ...เยอะ ...ชวนเพลียติ่งที่น่าสนุก และชวนคิด ชวนขำ ไม่ถึงกับรำคาญ ไม่ถึงกับรังเกียจ ไม่ถึงกับหงุดหงิด ไม่ถึงกับอึดอัด ไม่ถึงกับเครียด ก็แค่...เพลีย ! แล้วก็ ฮา ๆ ไป !


แค่คนธรรมดาที่อยากมีความสุข


แค่คนธรรมดาที่อยากมีความสุข โดย ปูปรุง

      ราคาปก 169 บาท

          หนังสือเพื่อการซ่อมแซม เกื้อหนุนจิตใจ และปรับปรุงชีวิต ประกอบด้วย 33 บทความ ที่สร้างสรรค์ทัศนคติที่ดี สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับโลกและชีวิตในแง่มุมต่าง ๆ และสอดแทรกด้วยธรรมะที่ไม่ยากเกินความเข้าใจ เพื่อชี้นำแนวทางในการวางจิตใจให้ถูกต้อง มีความลุ่มลึก หนักแน่น ส่งผลในทางบวกต่อการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของชีวิตอย่างมีคุณภาพ


สำนักพิมพ์ โพสต์บุ๊กส์

พูดภาษาไทย พูดภาษาอังกฤษ แบบไหนให้เหนือชั้น

พูดภาษาไทย พูดภาษาอังกฤษ แบบไหนให้เหนือชั้น - Speak Thai, Speak English : beyond the basics โดย สุนีย์ แคนยุกต์

      ราคาปก 165 บาท

          คู่มือเรียนรู้การสนทนาภาษาอังกฤษ-ไทย สะดวก อ่านง่าย ใช้ได้จริง !

          "Speak Thai, Speak English ; beyond the basics" หรือในชื่อภาษาไทยว่า พูดภาษาไทย พูดภาษาอังกฤษ แบบไหนให้เหนือชั้น ได้นำเสนอบทเรียนสองภาษา คือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยสอนการพูดภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ เพื่อเป็นคู่มือการสนทนาในชีวิตประจำวัน ด้วยการเน้นไปที่เรื่องวัฒนธรรมไทย ควบคู่ไปกับการสอนพูดภาษาอังกฤษสำหรับคนไทยในเรื่องเดียวกัน
    
          ภาษาไทยไม่ใช่เรื่องยาก ภาษาอังกฤษก็เช่นกัน หากแต่ต้องหมั่นฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ หนังสือเล่มนี้ นอกจากจะเป็นตำราภาษาอังกฤษ-ภาษาไทยที่มีประโยชน์ในการฝึกฝนภาษาแล้ว ยังเป็นคู่มือที่ช่วยสร้างความเข้าใจอันดีต่อกันระหว่างชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย พกเป็นคู่มือประจำบ้านหรือติดรถไว้ เพื่อความสะดวก คล่องตัว และเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านเวลาสมาคมกับเพื่อน


รวยไฟแลบ - YOUNG GUN

รวยไฟแลบ - YOUNG GUN โดย ทีมข่าวต่างประเทศ หนังสือพิมพ์ M2F

      ราคาปก 79 บาท

          เรื่องของนักธุรกิจหน้าใหม่ที่รวยไฟแลบจนโลกแทบจำไม่ทัน รวบรวมจากคอลัมน์ฮอตฮิตของหนังสือพิมพ์ M2F ที่มีผู้อ่านวันละกว่า 2 ล้านคน

          ถ้าคุณกำลังพบเจออุปสรรค เริ่มต้นทำสิ่งที่คิดไม่ได้สักที หรือไม่รู้จะสานต่อสิ่งที่คิดให้ดำเนินต่อไปอย่างไร ในหนังสือเล่มนี้ "รวยไฟแลบ - YOUNG GUN" จะเล่าถึงวัยรุ่นหนุ่มสาว ที่เริ่มต้นจากการสังเกตความเป็นจริง คิดอย่างสร้างสรรค์ แสวงหาโอกาสในการเริ่มต้นประกอบกิจการ สานต่อธุรกิจ และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง มีส่วนผสมของการเสี่ยงโชค และความบังเอิญอยู่ในนั้นบ้าง แต่ก็อยู่ในการควบคุม ไม่ปล่อยปละละเลย จนกระทั่งพวกเขาประสบความสำเร็จได้สัมผัสกับความรวย
    
          บางคนใช้เวลานานในการพัฒนาธุรกิจ บางคนใช้เวลาน้อยกว่านั้น ชนิดที่เรียกว่าชีวิตที่เริ่มต้นจากศูนย์ก้าวขึ้นไปเป็นมหาเศรษฐีภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี ความสำเร็จจึงเป็นสิ่งที่มีลักษณะไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับอะไรต่อมิอะไรมากมาย และเป็นสิ่งที่ไม่อาจวัดได้จากความร่ำรวยเงินทอง แต่วัดกันที่การลงมือทำและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
    
          เราหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และได้สัมผัสกับความรวย ไม่ช้าก็เร็ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
      




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 12-13 เมษายน 2557 อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2557 เวลา 07:03:40 5,382 อ่าน
TOP