หญิงมะกันตะลึง ได้รับจดหมายจากอดีต ลงวันที่ 45 ปีก่อน


จดหมายจากอดีต

จดหมายจากอดีต

จดหมายจากอดีต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CBS New York สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           หญิงมะกันถึงกับตะลึงงัน หลังได้รับจดหมายจากอดีต ลงวันที่เมื่อ 45 ปีก่อน โดยเป็นการ์ดอวยพรวันเกิดจากพ่อแม่ผู้ล่วงลับ พี่ชาย และจดหมายจากแฟนหนุ่มที่ไปรบในสงครามเวียดนาม

           วันที่ 9 เมษายน 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ มีรายงานว่า ซูซาน เฮเฟทซ์ วัย 64 ปี จากบรุกลิน นิวยอร์ก สหรัฐฯ ถึงกับตะลึงงันเมื่อเธอได้จดหมายจากอดีต ที่ถูกส่งมาโดยพ่อแม่ผู้ล่วงลับ พี่ชาย และแฟนหนุ่ม โดยลงวันที่ส่งตั้งแต่ 45 ปีก่อน

           โดยซูซานได้เปิดเผยเรื่องราวสุดเหลือเชื่อนี้ว่า เธอได้รับโทรศัพท์จากไปรษณีย์ในท้องที่ ซึ่งบอกกับเธอว่าพวกเขามีจดหมายที่จ่าหน้าซองถึงเธอ และลงวันที่ไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512 และเมื่อพวกเขาบอกว่าด้านหลังซองจดหมายของฉันมีรอยลิปสิกติกประทับอยู่  ฉันก็เริ่มน้ำตาไหล เพราะรอยลิปสติกนั้นเป็นสิ่งที่แม่ของฉันมักจะทำไว้หลังปิดผนึกซองจดหมาย

           หลังจากที่พบว่าจดหมายดังกล่าวนั้นก็คือการ์ดวันเกิดที่พ่อและแม่ของซูซานส่งมาเพื่ออวยพรวันเกิดครบรอบ 19 ปีของเธอ เมื่อ 45 ปี ก่อน ในอีกไม่กี่วันจากนั้น การ์ดอวยพรวันเกิดจากพี่ชายเธอ ที่ลงวันที่เมื่อ 45 ปีก่อนก็ได้ถูกส่งมาถึงมือของเธอเช่นกัน ตามมาด้วยความตกตะลึงอีกครั้งเมื่อไปรษณีย์ได้ส่งจดหมายอีกฉบับจาก จ่า มาร์ด วูล์ฟ แฟนหนุ่มของเธอที่ส่งจดหมายมาเล่าเรื่องราวของเขาขณะที่กำลังสู้รบอยู่ในสงครามเวียดนาม
 

           แม้จะไม่มีใครบอกได้ว่าตลอดระยะเวลา 45 ปีที่ผ่านมา จดหมายของซูซานถูกนำไปเก็บอยู่ที่ใด แต่จดหมายทั้ง 3 ฉบับก็นี้ได้มอบความสุขให้เธออย่างมาก ขณะที่ซูซานเผยว่า เธอมักจะรับรู้เสมอว่าพ่อกับแม่ของเธอยังคงเฝ้ามองครอบครัวของเธออยู่ และจดหมายที่ถูกส่งมาจากอดีตนี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี


คลิป Unbelievable: Woman Receives Birthday Card 45 Years Late โพสต์โดยคุณ CBS New York สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมะกันตะลึง ได้รับจดหมายจากอดีต ลงวันที่ 45 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2557 เวลา 09:05:38 18,424 อ่าน
TOP
x close