x close

อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิส่วนตัว


อั้ม เนโกะ หนุนโชว์เปลือยเล่นน้ำสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิส่วนตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Aum Neko

         อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิเสรีภาพเหนือร่างกายตนเอง ใครไม่ชอบก็อย่ามาดู

         ฮอตทุกเทศกาลสำหรับ อั้ม เนโกะ หรือ นายศรัณย์ ฉุยฉาย นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ไม่ว่า จะเป็นเทศกาลไหน อั้ม เนโกะ ก็ไม่เคยตกกระแส เหตุมีประเด็นร้อนมาให้ชาวเน็ตได้จับตามองตลอดเวลา ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2557 หลัง อั้ม เนโก เปิดประเด็น "อย่าทำให้ผู้หญิงและ LGBT ต้องแปลกแยกไปจากศาสนา แยกศาสนาออกจากรัฐ ! สรงน้ำพระสงกรานต์ ทำนุบำรุงศาสนาให้อยู่ในสังคมที่หลากหลาย" ได้ไม่นาน

          ในเวลาต่อมา อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์  โดยโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก Aum Neko ระบุว่า ตนขอสนับสนุนให้สาว ๆ สีลม โชว์เปลือยเล่นน้ำสงกรานต์ เพื่อบริหารเสน่ห์ พร้อมระบุ ถ้าผู้ชายโชว์เรือนร่างเล่นน้ำสงกรานต์ได้ เหตุใดผู้หญิงจึงจะทำบ้างไม่ได้ วอนคนไทยเลิกดัดจริตอ้างเรื่องอนาจาร จนลิดรอนสิทธิส่วนบุคคลของผู้หญิงได้แล้ว เพราะงานนี้ มันคือ "สิทธิเสรีภาพเหนือร่างกายตนเอง" หากใครไม่อยากมอง ก็ไม่ต้องมอง ไม่มีใครห้าม

อั้ม เนโกะ หนุนโชว์เปลือยเล่นน้ำสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิส่วนตัว

         โดยข้อความที่ นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ อั้ม เนโกะ นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ใน เฟซบุ๊ก Aum Neko มีรายละเอียด ดังนี้

         สงกรานต์ปีนี้สนับสนุนให้มีคนแบบสาวสีลมเยอะ ๆ ค่ะ ถอดแม่งเลยค่ะ นมก็นมกู ร่างกายของกู ไม่อยากดูก็ไม่ต้องดูค่ะ พวกคนไทยที่มุดอยู่ในกะลาศีลธรรมอันดีงามจะได้แหงมออกมาดิ้นรับไม่ได้กับการ topless ของผู้หญิง เพราะในใจของอีคนพวกนี้ต้องการจะสงวนผู้หญิงกดทับเธอให้ต้องปกปิดร่างกาย เป็นหญิงดีงามที่สังคมชายเป็นใหญ่สร้างขึ้นมาควบคุมผู้หญิง ด้วยเหตุนี้ประเทศในยุโรปโดยเฉพาะแถวสแกดิเนเวียจึงไม่ถือว่าการโชว์นมของผู้หญิง เป็นการอนาจาร นี้คือสิ่งที่สังคมดัดจริตโลกที่ 3 ทุยแลนด์เป็นอยู่ผู้ชายถอดได้ แต่ทำไมผู้หญิงถอดไม่ได้ การโชว์นมของ ผู้หญิงไม่ได้หมายความว่า กูต้องตกเป็นวัตถุทางเพศของผู้ชาย แต่นั้นคือเสรีภาพของชะนีที่จะออกมาบริหารเรือนร่างของตน และป่าวประกาศว่านี้คือ "สิทธิเหนือร่างกาย" กู ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูค่ะอิดอก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 13:41:38 81,914 อ่าน
TOP