x close

แก๊งต่างชาติ ทำทีซื้อของหรู ฉกนาฬิกา 10 ล้านวิ่งขึ้นแท็กซี่


แก๊งต่างชาติ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          แก๊งชาวต่างประเทศ ทำทีมาดูนาฬิกาที่ห้างเกษรพลาซ่า อาศัยจังหวะเผลอฉกนาฬิกามูลค่า 10 ล้านบาท หายขึ้นแท็กซี่ลอยนวล

        เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2557 มีรายงานว่า พ.ต.ท.สมเกียรติ์ พลอยทับทิม พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติขโมยนาฬิกาหรูในห้างสรรพสินค้าเกษรพลาซ่า มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านนาฬิกายี่ห้อมองบลังค์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายเป็นผู้ชาย 3 คน แต่งกายภูมิฐาน และใช้ภาษาจีนกลาง สำเนียงเวียดนามในการสื่อสาร เข้ามาทำทีขอดูนาฬิกา รุ่น Villeret Bi-Cylindrique Tourbillon Model Numbers 106494 ราคาประมาณ 10 ล้านบาท ที่ตั้งโชว์อยู่ในตู้ใกล้เคาท์เตอร์ จากนั้นคนร้ายอีก 2 คน ได้ขอดูนาฬิกาอีก 4 เรือน และคุยกับพนักงานเรื่องการชำระเงิน และ 1 คนก็เดินไปที่ตู้เก็บนาฬิกาที่มีกุญแจเสียบอยู่ จากนั้นคนร้ายจึงฉวยโอกาสไขตู้และหยิบนาฬิกามูลค่า 10 ล้านบาทพร้อมกุญแจ ขึ้นรถแท็กซี่ สีฟ้า ทะเบียน ทร 6545 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

             ด้านนาฬิกามองบลังค์เรือนดังกล่าว มีเพียง 8 เรือนบนโลก และประเทศไทยมีเพียงเรือนเดียว ซึ่งหลังจากที่ตรวจสอบพบว่า ทั้ง 3 คนมีลักษณะคล้ายชาวตะวันออกกลาง คนร้ายคนแรกสวมเสื้อยืดสีครีม ผมสั้น ใส่กางเกงขายาวสีดำ คนที่สองรูปร่างท้วม สวมเสื้อและกางเกงขายาวสีดำผมสั้น และคนสุดท้าย สวมเสื้อยืดคอกลมลายจุด ใส่กางเกงขายาว รองเท้าหนังสีดำ สะพายกระเป๋าสีดำ

           ด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบพนักงานในร้าน พยานแวดล้อม และกำลังติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 3 คนมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งต่างชาติ ทำทีซื้อของหรู ฉกนาฬิกา 10 ล้านวิ่งขึ้นแท็กซี่ อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2557 เวลา 09:41:21 32,812 อ่าน
TOP