x close

ชาวเน็ตรุมจวก วัยรุ่นอังกฤษกินปลาทองเป็น ๆ เลียนแบบหนังดัง


Y550

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เผยคลิปอึ้ง วัยรุ่นอังกฤษกลืนปลาทองเป็น ๆ เลียนแบบหนังดัง ชาวเน็ตจวกเละ

          เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ภาพคลิปวิดีโอของวัยรุ่นคนหนึ่งที่กินปลาทองตัวเป็น ๆ ในงานออกร้าน ได้สร้างความโกรธเคืองให้แก่ผู้คนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก จนทำให้ตำรวจ ต้องเข้ามาสืบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้
         
          ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นภาพของเด็กชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ล้วงปลาทองออกมาจากถุงพลาสติก และยัดปลาทองเป็น ๆ เข้าไปในปาก ในขณะที่เพื่อน ๆ คอยส่งเสียงเชียร์อยู่ด้านหลัง โดยเชื่อกันว่า คลิปวิดีโอนี้ ได้ถูกบันทึกระหว่างที่มีงานออกร้านที่เมืองนิวมาร์เก็ต ซัฟโฟล์ก ประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-15 เมษายน 2557

          จากนั้น คลิปวิดีโอนี้ก็ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก และทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย มีบางคนที่บอกว่า การที่มนุษย์ไม่มีความเมตตาต่อสัตว์นั้น เป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เหตุใดการทารุณกรรมสัตว์ถึงมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ หรือบางคนที่บอกว่า หากมีใครสักคนคิดว่ามันโอเคกับการกระทำแบบนี้ ก็ย่อมถือว่าเป็นสิ่งที่ผิดและน่ารังเกียจ

          ด้านตำรวจได้ออกมาเผยว่า พฤติกรรมของวัยรุ่นคนนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่รับไม่ได้ และตำรวจเองก็อยากจับเด็กในคลิปดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้

          ทั้งนี้ ตำรวจกล่าวว่า การรับประทานสัตว์ที่ยังมีชีวิตอยู่และโพสต์คลิปวิดีโอนั้นลงในอินเทอร์เน็ต มันไม่ใช่เรื่องตลกขบขันธรรมดา ๆ แล้ว นี่ถือเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ นี่คือการส่งสัญญาณว่า การทรมานสัตว์เป็นสิ่งที่รับได้ตราบใดที่มันถือเป็นความบันเทิง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตรุมจวก วัยรุ่นอังกฤษกินปลาทองเป็น ๆ เลียนแบบหนังดัง อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2557 เวลา 09:49:53 13,966 อ่าน
TOP