x close

เศรษฐีจีนถูกประหารชีวิต หลังหึงโหดแทงเมียดับเหตุคิดว่ามีชู้


เศรษฐีจีนถูกประหารชีวิต หลังหึงโหดแทงเมียดับเหตุคิดว่ามีชู้

เศรษฐีจีนถูกประหารชีวิต หลังหึงโหดแทงเมียดับเหตุคิดว่ามีชู้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shanghaiist.com

            เศรษฐีหนุ่มชาวจีนถูกตัดสินประหารชีวิต หลังเกิดอาการหึงหวงกระหน่ำแทงภรรยา 20 ครั้ง เพราะคิดว่าไปมีชู้

            เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557 เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานว่า นายสี ซิงเปง เศรษฐีวัย 25 ปี ซึ่งถูกกล่าวหาว่าแทง นางสาวฉี เคอะฉิน ภรรยาวัย 22 ปี จนเสียชีวิตระหว่างที่ทั้งสองคนทะเลาะกันอย่างรุนแรงเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด ศาลอุทธรณ์นานกิง ได้ตัดสินว่า นายสี ซิงเปง มีความผิดจริง ในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา และเขาก็ถูกตัดสินประหารชีวิต

            ทั้งนี้ นายสี ซิงเปง เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเขาคือคนที่แทงนางสาวฉี เคอะฉิน จนเสียชีวิต ระหว่างที่ทั้งสองคนทะเลาะกันที่บ้านในเมืองนานกิง ซึ่งสาเหตุของการทะเลาะกันในครั้งนี้ เกิดจากการที่มีข่าวว่า ภรรยาได้แอบไปลักลอบมีชู้ และลูกสาววัย 3 เดือนก็ไม่ใช่ลูกของเขา ซึ่งจากการพิสูจน์ดีเอ็นเอในภายหลังพบว่า เขาเป็นพ่อของเด็กจริง

            ในรายงานยังกล่าวอีกว่า นายสี ซิงเปง กลับมาบ้านด้วยอาการมึนเมา และเขาใช้มีดปอกผลไม้ กระหน่ำแทงภรรยาสาวประมาณ 20-30 ครั้ง ระหว่างที่ทั้งสองมีปากเสียงกัน โดยก่อนหน้านี้ เขาก็เคยแสดงพฤติกรรมรุนแรงหลังจากดื่มเหล้ามาแล้ว

            การตายของนางสาวฉี เคอะฉิน ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและสังคมออนไลน์ในจีนเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากนายสี ซิงเปง เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของมหาเศรษฐีในจีน เขาเป็นสมาชิกของกลุ่มนักแต่งรถซูเปอร์คาร์ในนานกิงและยังเป็นเจ้าของบ้านสุดหรูมากมาย

            ขณะที่จากการเปิดเผยของเพื่อนผู้ใกล้ชิดทั้งสองคน ระบุว่า นายสี ซิงเปง และนางสาวฉี เคอะฉิน เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนมัธยมด้วยกัน และการแต่งงานของทั้งคู่ก็มาจากตอนที่จีบกันใหม่ ๆ นายสี ซิงเปง ได้ปฏิบัติกับฝ่ายหญิงอย่างดีมาโดยตลอด ฟังเธอทุกอย่าง จนทำให้เธอหลงเชื่อว่าเธอเจอคนที่ดี จนตกลงแต่งงานกันทั้งที่อายุยังน้อย ทั้งนี้กลุ่มเพื่อนยืนยันว่า ฉี เคอะฉิน ไม่ได้แต่งงานกับ สี ซิงเปง เพราะความรวยเพราะทางบ้านของนางสาวฉี เคอะฉิน ก็ไม่ได้มีฐานะขัดสนแต่อย่างใด

            นอกจากนี้ เพื่อนคนดังกล่าวยังเผยว่า สี ซิงเปง มักจะไปที่คลับและกลับมาบ้านในสภาพเมามาย จนลงท้ายด้วยการทุบตีภรรยา ตอนแรกฝ่ายหญิงต้องการที่จะหย่า แต่สาเหตุที่เธอยังใช้ชีวิตคู่อยู่ต่อไป ก็เนื่องมาจากเธอต้องอยู่เพื่อลูกน้อยวัย 3 เดือนของตัวเอง

            "เพื่อนของฉันดูโง่มาก เพราะเธอเองยังเตรียมของขวัญวันเกิดให้ไอ้อสุรกายคนนั้น คุณทำอย่างนั้นกับผู้หญิงที่รักคุณมากมายได้อย่างไร หากเขาไม่ถูกตัดสินประหารชีวิต มันก็คงจะเป็นความอยุติธรรมที่สุดจะทานทน" เพื่อนผู้ใกล้ชิด ฉี เคอะฉิน กล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีจีนถูกประหารชีวิต หลังหึงโหดแทงเมียดับเหตุคิดว่ามีชู้ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2557 เวลา 12:53:36 93,765 อ่าน
TOP