x close

รถ 10 ล้อ ยัวะจัด ไม่พอใจถูกกระบะตัดหน้า ไล่บี้ชนแหลก 5 คันรวด


รถ 10 ล้อ ยัวะจัด ไม่พอใจถูกกระบะตัดหน้า ไล่บี้ชนแหลก 5 คันรวด

รถ 10 ล้อ ยัวะจัด ไม่พอใจถูกกระบะตัดหน้า ไล่บี้ชนแหลก 5 คันรวด

รถ 10 ล้อ ยัวะจัด ไม่พอใจถูกกระบะตัดหน้า ไล่บี้ชนแหลก 5 คันรวด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รถ 10 ล้อ เดือด ! ไม่พอใจถูกรถกระบะตัดหน้า ยัวะจัดเปิดไฟผ่าหมากไล่บี้ ก่อนพุ่งชนอย่างจัง แต่รถเสียหลักไปชนรถบรรทุกอีก 2 คัน รวมทั้งหมด 5 คัน ด้านตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า 

          วันนี้ (21 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวสุดระทึก เมื่อโชเฟอร์รถพ่วง 10 ล้อ ไม่พอใจถูกรถกระบะตัดหน้า เหยียบคันเร่งพุ่งชน 5 คันรวด

          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุรถชนกัน 5 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 10 ล้อ ชนรถบรรทุก และมีรถกระบะถูกชนกระจุยกระจาย รวมทั้งหมด 5 คัน

          จากการสอบถาม นายสุเมธ เพ็ญศิริ อายุ 32 ปี โชเฟอร์รถสิบล้อดังกล่าว ยอมรับว่า ตนเองไม่พอใจที่ถูกรถกระบะ 3 คันตัดหน้า จึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ตั้งใจจะขับรถชน ซึ่งขณะนั้นมีรถกระบะ 2 คัน จอดอยู่เพื่อรอเลี้ยว แต่ตนเองก็ไม่สนใจ เปิดไฟผ่าหมากขับไล่บี้ และพุ่งชนไปยังรถกระบะทั้ง 3 คัน แต่รถเกิดเสียหลักไปชนรถบรรทุกอีก 2 คัน ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้มีรถชนทั้งสิ้น 5 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บราว 20 คน

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามไปยังคนขับรถกระบะ ให้การตรงกันว่า ไม่ได้ขับรถตัดหน้าสิบล้อคันนี้  แต่เป็นเพราะว่าเห็นรถพ่วงจากกระจกหลัง เปิดไฟขอทางและมาด้วยความเร็ว พวกเขาจึงพยายามตัดเข้าทางซ้ายเพื่อจะให้ทาง แต่คนขับรถพ่วงไม่สนใจ ชนทีเดียว 3 คันรวด และกระเด้งไปชนรถบรรทุกอีก 2 คัน
 
          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวโชเฟอร์ไปตรวจแอลกอฮอล์ สารเสพติด พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถ 10 ล้อ ยัวะจัด ไม่พอใจถูกกระบะตัดหน้า ไล่บี้ชนแหลก 5 คันรวด อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2557 เวลา 11:27:38 101,205 อ่าน
TOP