x close

ตร.ศรีสะเกษเร่งล่าคู่หมั้นฆ่าแฟนสาว-ชาวบ้านลือเล่นของสะกดวิญญาณ



ตร.ศรีสะเกษเร่งล่าคู่หมั้นฆ่าแฟนสาว-ชาวบ้านลือเล่นของสะกดวิญญาณ
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สำนักข่าวสปริงนิวส์

          ตำรวจศรีสะเกษเร่งล่าคู่หมั้นโหด ใช้ของมีคมแทงว่าที่เจ้าสาวเลือดอาบเสียชีวิต ลือหึ่งเล่นของ เนื่องจากบาดแผลเป็นรูปไม้ไขว้กัน คาดฆ่าสะกดวิญญาณ

          จากคดีฆาตกรรมสุดโหดเหี้ยม เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งนางสาวเดือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ถูก นายสมเกียรติ อุทัยอินทร์ หรือ แหน่ง อายุ 24 ปี คู่หมั้นหนุ่มใช้ของมีคมปลิดชีพว่าที่เจ้าสาว ม.2 ต.ซำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

          ทั้งนี้ ญาติของนางสาวเดือนเปิดเผยว่า นางสาวเดือนกับนายสมเกียรติ เพิ่งหมั้นหมายกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น ทราบว่า นางสาวเดือนวิ่งเข้าไปหลบในห้องแม่ ด้านนายสมเกียรติก็เข้ามาเคาะประตูเรียกให้ออกไป แต่นางสาวเดือนไม่ยอมออก ทำให้มีการบุกเข้ามาและลากตัวนางสาวเดือนออกไปจากบ้าน

          ขณะที่ แม่ของนางสาวเดือน ก็วิ่งตาม ส่วนลูกสาวส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือตลอดทาง แต่เมื่อไปถึงก็พบว่าลูกสาวตัวเองนอนจมกองเลือด บริเวณคอกวัวห่างจากตัวบ้านประมาณ 15 เมตร  จึงได้บอกเพื่อนบ้านให้เข้ามาช่วยและนำตัวส่งโรงพยาบาล กระทั่งลูกสาวเสียชีวิตในที่สุด

          โดยสภาพศพของนางสาวเดือนนั้น มีบาดแผลฉกรรจ์หลายตำแหน่ง ถูกเชือดคอ กรีดศีรษะ กกหู หัวเข่า ขมับซ้ายและขวา และใต้คาง ซึ่งคาดคนร้ายใช้เสี้ยวไม้ไผ่เหลาที่ใช้ดักหนูเป็นอาวุธ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ดี ข่าวฆาตกรรมสุดเหี้ยมโหดดังกล่าว ก็เกิดกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ โดยระบุว่า นายสมเกียรติเป็นคนมีคาถาอาคม เนื่องจากรอยบาดแผลของนางสาวเดือนบริเวณขมับทั้ง 2 ข้าง มีการแทงในรูปแบบไม้ไขว้กัน คาดว่าอาจจะเป็นการสะกดวิญญาณ นอกจากนี้ ยังมีข่าวลืออีกว่า นายสมเกียรติ ศึกษาวิชาไสยศาสตร์จนสามารถล่องหนได้  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อว่าจะเป็นจริงตามที่กล่าวอ้าง พร้อมเดินหน้าจับกุมตัวผู้ต้องหาให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญในพื้นที่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร.ศรีสะเกษเร่งล่าคู่หมั้นฆ่าแฟนสาว-ชาวบ้านลือเล่นของสะกดวิญญาณ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 13:41:17 41,892 อ่าน
TOP