แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 26-27 เมษายน 2557


หนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้มีหนังสือน่าอ่าน 4 เล่ม จาก 4 สำนักพิมพ์มาฝากกันค่ะ หลากหลายแนว แต่สนุกทุกเล่มแน่นอน

สำนักพิมพ์ PleaseHealth Solutions


อ่านแล้ว Young

อ่านแล้ว Young โดย หมอผิง ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล

     ราคาปก 285 บาท
   
          หมอผิง ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แห่งโรงพยาบาลสมิติเวช เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ "อ่านแล้ว Young” แค่ชื่อหนังสือก็ต้องรีบวิ่งไปซื้อมาอ่านกันแล้ว

          หมอผิงเผยเคล็ดลับการชะลอวัยอย่างสมบูรณ์แบบให้อย่างไม่หมกเม็ดด้วยสไตล์การเขียนแบบสนุก ๆ เชิงไซไฟผ่านตัวละครหุ่นยนต์แอลลี่ ซึ่งท่านผู้อ่านจะได้คิดว่า รถยนต์ คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ ล้วนมีคู่มือการใช้งาน แต่ทำไมร่างกายของเรากลับไม่มีคู่มือการใช้งานแบบอ่านง่าย และมีเนื้อหาครบถ้วนสมบูรณ์เลย

          หนังสือ "อ่านแล้ว YOUNG" เล่มนี้ คือคำตอบสำหรับสิ่งที่ไม่มีนั้น เพื่อเติมเต็มพลังในชีวิตและช่วยชะลอวัย สามารถใช้เป็น “คู่มือการใช้ร่างกาย” อย่างได้ผล ด้วยการบอกเล่าถึงวิธีการใช้ร่างกายให้ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การรับประทานอาหาร วิตามิน การออกกำลังกาย จนถึงการนอนหลับพักผ่อน รีบซื้ออ่านกันให้ "Young" นะคะ


สำนักพิมพ์ MB Publishing ในเครือสำนักพิมพ์แม่บ้าน


4 คุณชาย ละลายหัวใจ ยัยซินเดอเรลล่า เล่ม 1


  4 คุณชาย ละลายหัวใจ ยัยซินเดอเรลล่า เล่ม 1


     ราคาปก 179 บาท

          อึน ฮาวอน สาวน้อยสู้ชีวิตผู้สูญเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเล็ก ได้ถูกโชคชะตาพลิกผันให้มาเป็น "ซินเดอเรลล่า" ในบ้านท้องฟ้า คฤหาสน์หลังโตซึ่งมี 3 หลานชายสุดหล่อของท่านประทานกลุ่มบริษัทคัมซองกรุ๊ปและอีก 1 บอดี้การ์ดหนุ่มอาศัยอยู่ เรื่องราวความรักชุลมุนวุ่นวายจึงได้บังเกิดขึ้น

          คุณชายคนไหนจะได้เป็นผู้ละลายน้ำแข็งในใจสาวน้อยซินเดอเรลล่าผู้เข็ดกลัวความรัก คุณชายคนไหนจะได้หัวใจของเธอไปครอง ติดตามได้ใน "สี่คุณชายละลายหัวใจยัยซินเดอเรลล่า เล่ม 1-2"


สำนักพิมพ์ บันลือกรุ๊ป


หมาจ๋า

หมาจ๋า โดย ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ

     ราคาปก 195 บาท

          จากเพจเฟซบุ๊กที่มีคนชื่นชอบมากมาย มารวมผลงานเข้าเล่ม "หมาจ๋า" ผลงานเล่มล่าสุดของ ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ

          การที่ฉันรักหมา มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ห้าสิบหรืออีกสักกี่ร้อยพันเหตุผลที่ทำให้ฉันรักมันหรอก แต่ฉันแค่หาไม่เจอแม้สักเหตุผลเดียวที่จะไม่รักมัน...ต่างหาก

          "หมาจ๋า" หนังสือภาพวาดว่าด้วยเรื่องมะหมา กับ 50 เหตุผล ที่คนหนึ่งคนจะรักหมาได้ โดยผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่อยู่กับหมามาตลอดชีวิต และรักหมาเหมือนหมาคือคนคนหนึ่งที่มีความรู้สึกและมีหัวใจ ถ่ายทอดเรื่องราวความน่ารักของหมาที่คนเข้าถึงได้ง่าย ผ่านลายเส้นสบาย ๆ จนอาจทำให้คนที่ไม่เคยรักหมา หันมารักหมา และทำให้คนที่รักหมาอยู่แล้ว รักหมามากขึ้นไปอีก

          "หมาจ๋า" ผลงานเล่มล่าสุดของ "ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ" กับนามปากกาใหม่สั้น ๆ "นัด...หมาจ๋า" เจ้าของเพจเฟซบุ๊กหมาจ๋า ที่จะมาเล่าเรื่องมะหมาผ่านภาพวาด และคำประกอบเรื่องราว ที่ออกมาจากใจมนุษย์รักหมาในหนังสือเล่มนี้


สำนักพิมพ์ มติชนบุ๊คส์


Japan Gossip เมาท์ญี่ปุ่นให้คุณยิ้ม


Japan Gossip เมาท์ญี่ปุ่นให้คุณยิ้ม โดย เกตุวดี

     ราคา 180 บาท

          Japan Gossip เมาท์ญี่ปุ่นให้คุณยิ้ม นำเสนอญี่ปุ่นในมุมมองที่แปลกใหม่ สนุกสนานและได้ความรู้ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยส่วนใหญ่อาจจะยังไม่เคยรู้ เช่น อาชีพแปลก ๆ ในญี่ปุ่น หรือสารพัดข้อห้ามของคนไทยหากไปญี่ปุ่น "อย่าทำอย่างนี้ที่ญี่ปุ่น" ไปจนถึงเรื่องราวของความรัก เช่น  5 สิ่งของสาวไทยที่หนุ่มญี่ปุ่นปลื้ม/ป๊อด, 5 นิสัยของหนุ่มไทยที่สาวญี่ปุ่นกรี๊ด/ยี้, เมื่อชอบ/คบ/รักคนญี่ปุ่น 
   
          โดยมีไกด์สาว "เกตุวดี" เล่าเรื่องราวสุดสนุกนี้ผ่านตัวหนังสือ โดยใช้ภาษาที่อ่านง่าย แทรกมุขตลกไปในเนื้อเรื่อง อ่านแล้วได้ความรู้ และความสนุกสนานเพลิดเพลินไปพร้อม ๆ กัน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 26-27 เมษายน 2557 อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2557 เวลา 09:45:13 5,986 อ่าน
TOP
x close