หมอช่วยทารกจีน หลังแม่คลอดลูกลงชักโครกโดยไม่รู้ตัว

หมอช่วยทารกจีนจนรอดชีวิต

หมอช่วยทารกจีนจนรอดชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก parentdish

          หมอช่วยทารกจีนจนรอดชีวิต หลังแม่คลอดลูกลงชักโครกโดยไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์อยู่ และพยายามกดชักโครกทั้งที่สายสะดือยังไม่ขาด

          เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ dailymail รายงานว่า เจ้าหน้าที่จีนสามารถช่วยเหลือเด็กทารกแรกเกิดออกมาจากชักโครกได้สำเร็จ หลังจากที่แม่เด็กคลอดออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว และพยายามที่จะกดชักโครกจนเกือบกำจัดลูกตัวเองแล้ว

          รายงานระบุว่า แม่รายนี้ระบุว่าเธอไม่ทราบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์อยู่ วันหนึ่งเธอเกิดปวดท้อง จึงเดินทางไปโรงพยาบาล ระหว่างนั้นเองเธอก็ไปเข้าห้องน้ำและคลอดลูกออกมา ร่างของทารกน้อยจึงคาอยู่ในโถส้วมในสภาพสายสะดือยังไม่ขาดจากตัวแม่ หลังจากที่เด็กคลอดออกมาแล้ว เสียงร้องของเด็กก็ได้สร้างความตื่นตกใจให้กับคนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ในที่สุดพวกเขาจึงพยายามเคาะประตูเรียกให้เธอออกมา แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะเธอไม่ยอมเปิดประตู จนในที่สุดยามรักษาความปลอดภัยต้องพังประตูเข้าไป

          และภาพที่ทุกคนเห็นก็สร้างความตกตะลึงเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเห็นเด็กร้องไห้อย่างหนักขณะจมอยู่ในโถชักโครก โดยที่สายสะดือยังติดอยู่กับตัวแม่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แพทย์ได้ช่วยเหลือจนปลอดภัยทั้งแม่และลูกแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอช่วยทารกจีน หลังแม่คลอดลูกลงชักโครกโดยไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2557 เวลา 14:20:06 17,678 อ่าน
TOP
x close