ชายมะกันดิ่งตึกดับ หลังภรรยาไม่ยอมเอี่ยวเซ็กส์หมู่


ชายมะกันดิ่งตึกดับ หลังภรรยาไม่ยอมเอี่ยวเซ็กส์หมู่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชายอเมริกันดิ่งตึก 18 ชั้นดับ หลังมีปากเสียงกับภรรยา เพราะเธอปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์หมู่ร่วมกับชายหญิงอีกคู่

            เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า ชายอเมริกันรายหนึ่ง ดิ่งตึก 18 ชั้นเสียชีวิต ภรรยาเผยทะเลาะกันเพราะเธอไม่ยอมมีเซ็กส์หมู่ร่วมกับชายหญิงอีกคู่

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ที่โรงแรมในเมืองซาน อันโตนิโอ รัฐเทกซัสของสหรัฐฯ นายไมเคิล เอ โอชัว วัย 46 ปี ได้ดิ่งลงมาจากระเบียงโรงแรมชั้น 18 ซึ่งเมื่อสอบถามจากภรรยาของเขาได้พบว่า ก่อนเกิดเหตุเขามีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยาของเขา หลังจากที่เธอไม่เห็นด้วยกับการที่เขาเสนอให้ไปมีเซ็กส์หมู่ร่วมกับชายหญิงอีกคู่หนึ่ง โดยเธอเปลี่ยนใจไม่ยอมมีเซ็กส์หมู่กับชายหญิงอีกคู่เอาตอนนาทีสุดท้าย และชายหญิงคู่นั้นก็เดินทางมาถึงแล้ว ทำให้ไมเคิลโกรธมากและมีปากเสียงกัน ก่อนที่เขาจะตบตีเธอ แล้วเดินออกไปจากห้อง ตรงไปยังระเบียงชั้น 18 แล้วดิ่งลงมา

            อย่างไรก็ดี ภรรยาของไมเคิลให้ปากคำด้วยอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเรื่องนี้ เนื่องจากเธอให้การสับสน บอกถึงสาเหตุการตายของสามีที่แตกต่างกันไป โดยช่วงหนึ่งเธอก็ว่าสามีของเธอปีนระเบียงหนีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพราะกลัวถูกจับและตกลงไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ปัญหาจึงตกเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องสืบสวนคดีนี้ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ขณะที่ทางโรงแรมก็ไม่มีกล้องวงจรปิดบริเวณระเบียงเสียด้วย ทั้งนี้ ยังไม่มีใครตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเรื่องนี้แต่อย่างใด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมะกันดิ่งตึกดับ หลังภรรยาไม่ยอมเอี่ยวเซ็กส์หมู่ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2557 เวลา 15:14:08 16,114 อ่าน
TOP
x close