แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 3-4 พฤษภาคม 2557


หนังสือน่าอ่าน
         

          สัปดาห์นี้มีนิยายสนุก ๆ 5 เล่ม จากสำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์มาชวนเพื่อน ๆ ได้ลองอ่านกันค่ะ ขอบอกว่าสนุก แซบ ครบรสจริง ๆ นะ ลองไปดูว่ามีเล่มไหนน่าสนใจบ้าง

สำนักพิมพ์ พิมพ์คำ

บ้านของหัวใจ

 นวนิยายโพรเจกต์ หอมลมหวน : บ้านของหัวใจ โดย ปาลินี

      ราคาปก 200 บาท

          อาจไม่ใช่รักแรกเมื่อพบเจอ แต่เธอคือรักสุดท้ายที่เฝ้ารอ

          สำหรับ เรณู บ้านหลังนั้นเป็นทั้งอดีตที่สวยงามและปวดร้าวที่สุด มันคือที่ที่เธอกับ มานพ ตั้งใจสร้างเป็นเรือนหอ ทว่าเรณูก็ต้องหัวใจสลายเมื่อพบว่าเขาหวนกลับไปหาคนรักเก่า เธอตัดสินใจทิ้งบ้านหลังนั้นเพื่อลืมอดีตอันเจ็บปวด แต่ไม่ว่าจะนานเพียงใด ใจเธอก็ยังคงผูกพันกับที่ที่จากมาเสมอ บ้านแห่งนั้นยังเปี่ยมด้วยไอรัก มันไม่เพียงเป็นสถานที่แห่งความทรงจำของเรณูเท่านั้น ยังเป็นที่ที่ทำให้เกวลินได้พบรักกับ เอกบดินทร์ นักออกแบบตกแต่งบ้านที่เธอจ้างมาด้วย

          แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อการกลับมาครั้งนี้ทำให้เรณูได้พบใครคนหนึ่ง พร้อมกับสายลมแห่งรัก...ที่พัดหวนกลับมาอีกครั้ง


รักมาแล้วแม่เอ๊ย

นวนิยายโพรเจกต์ หอมลมหวน : รักมาแล้วแม่เอ๊ย โดย คำแพง

      ราคาปก 200 บาท

          เขาหอบรักกลับมาฝากเธอ แต่ครั้นเธอจะรับรักเลยก็ใช่ที่ ในเมื่อเขาเคยทำร้ายหัวใจเธอจนบอบช้ำ หน็อยแน่...มาหลอกให้รักแล้วจากไปกับหญิงอื่น แล้วจู่ ๆ จะมาขอความรักคืน...มันไม่ง่ายไปหน่อยหรือ งานนี้เธอจึงขอเล่นตัวเพื่อพิสูจน์หัวใจเขาสักครั้ง

          มาร่วมลุ้นกันว่ารักแท้ที่ซ่อนลึกจะปรากฏตัวหรือไม่ หรือเธอจะพยายามเก็บซ่อนมันต่อไปเพราะใจยังไม่อาจเรื่องลืมเก่า


สำนักพิมพ์ ซูการ์บีท

ซีรีส์สายลับจับแอ๊บ : ล้วงตับ (แต๋ว) แตก

ซีรีส์สายลับจับแอ๊บ : ล้วงตับ (แต๋ว) แตก โดย หัสวีร์

      ราคาปก 270 บาท

          พรนางฟ้า ขอทุ่มสุดตัวกับภารกิจแรกของตัวเอง จะยากอะไร... ก็แค่หาเก้งต้องสงสัยในสี่หนุ่มบอยแบนด์นาม "บลูปรินซ์" แต่เมื่อกลุ่มเป้าหมายไม่ได้เป็นคนธรรมดา เพราะเป็นถึงซุปตาร์ระดับประเทศ กว่าจะบุกด่านเข้าถึงตัว เธอจึงต้องแปลงโฉมจากสาวมั่นสุดแซบเป็นแฟนคลับสุดแบ๊ว

          เรื่องงานน่ะไม่เท่าไหร่ ที่หวั่นใจที่สุดคือเสน่ห์อันร้อนแรงของทั้งสี่หนุ่มนี่สิ ! เพราะกำลังทำให้นักสืบผู้ใช้แข็ง หลอมละลายกลายเป็นติดกับดักดักเก้งของตัวเอง

          แล้วเธอจะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าใครในบลูปรินซ์ ...เป็นเกย์
          จะเป็นไลออนหลุ่มจอมทะเล้น เควินมาดกวน
          จุงเบลูกครึ่งเกาหลี หรือคฑาผู้แสนโรแมนติก
          เห็นทีเธอคงต้องใช้หัวใจเสียกระมัง
          ถึงจะล้วงความลับจับแต๋วครั้งนี้ได้


ซีรีส์สายลับจับแอ๊บ : (เรื่อง) ลับไขรหัสใจ

ซีรีส์สายลับจับแอ๊บ : (เรื่อง) ลับไขรหัสใจ โดย พิมาลินย์

      ราคาปก 200 บาท

          บัวบุหงา...สาวอาภัพรัก ผู้อกหักเพราะรักเก้งมาแล้วสามครั้งถ้วน ได้รับภารกิจที่มีชื่อว่า #@*ทะเลลาเวนเดอร์#@* เป้าหมายคือ พันธิตร หนุ่มมาดเซอร์จอมแสบ และเจ้าแผนการอย่างร้ายกาจ แต่กามเทพช่างเล่นตลก แผลงศรให้หัวใจเธออ่อนไหวเอนเอียง และหลงเสน่ห์เขาในระยะเวลาอันสั้น

          หญิงสาวกลัว...เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยตกหลุมรัก #@*ชายทั้งแท่ง#@* เลยสักครั้ง มิหนำซ้ำนอกจากเรื่อง #@*แอ๊บ#@* หรือ #@*ไม่แอ๊บ#@* แล้ว เขายังมีความลับเก็บงำไว้ ซึ่งทำให้เธอสงสัยและพยายามไขรหัส โดยไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังถลำลงสู่กับดักแสนร้ายกาจ ของนายพรานจอมเจ้าเล่ห์เข้าเต็มเปา !


ซีรีส์สายลับจับแอ๊บ : จับหัวใจคุณชาย โต๊. . . โต

ซีรีส์สายลับจับแอ๊บ : จับหัวใจคุณชาย โต๊. . . โต โดย เพฑูรย์

      ราคาปก 270 บาท

          ไม่มีใครซวยสุด ๆ อย่างแพรพิณ...สาวสวยรวยมั่นอีกแล้ว เมื่อหล่อนถูกผู้ชาย #@*แสนสวย#@* คนหนึ่ง บุกมาฉกเจ้าบ่าวไปต่อหน้าต่อตาในวันวิวาห์ มันเป็นฝันร้ายที่กลายเป็นความแค้น หล่อนจึงตั้งตัวเป็นศัตรูกับผู้ชายทุกคน

          ปฏิบัติการล้วงลับจับเกย์ของหล่อนเริ่มขึ้นภายใต้รหัส #@*เจ๊ใหญ่#@* มีท่าไม้ตายคือกรงเล็บพิฆาตกระชากความเป็นชาย โดยหารู้ไม่วามี #@*เขา#@* แคซาโนวาตัวพ่อรอจังหวะสอยหล่อนลงจากคาน และพร้อมจะทำให้หล่อนลืมความหลัง กลับมาเป็นผู้หญิงที่เชื่อมั่นในความรักอีกครั้ง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
   





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 3-4 พฤษภาคม 2557 อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2557 เวลา 07:53:54 7,378 อ่าน
TOP
x close