เด็กสาวมะกันถูกกล่าวหา ผสมอสุจิในคัพเค้กให้เพื่อนร่วมห้องกิน


เด็กสาวมะกัน ผสมอสุจิในคัพเค้กให้เพื่อนร่วมห้องกิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กสาวมะกันถูกกล่าวหาว่าผสมอสุจิในคัพเค้กให้เพื่อนร่วมห้องกิน ตำรวจเผยแค่การเล่นพิเรนทร์ในโรงเรียน ยืนยันไม่มีอสุจิผสมอยู่จริง ๆ

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ มีรายงานว่า เด็กนักเรียนหญิงอเมริกันถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับสอบ หลังเล่นพิเรนทร์ผสมอสุจิในคัพเค้กให้เพื่อนร่วมห้องกินเพื่อแกล้งเพื่อน

          จากรายงานระบุว่า เด็กนักเรียนหญิงจากโรงเรียนมัธยมปลายเซนเทนเนียล ในเบเกอร์สฟิลด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้นำคัพเค้กไปแจกเพื่อนร่วมห้องของเธอเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเมื่อเพื่อนบางคนถามเธอว่าทำไมเค้พจึงรสชาติแย่นัก เธอก็ตอบเพียงแค่ว่ามันทำมาจากของเหลวในร่างกาย

          ขณะที่นักเรียนคนอื่น ๆ ซึ่งติดต่อไปยังสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นยังอ้างว่า นักเรียนหญิงรายนี้ได้ใส่ขนเพชร น้ำอสุจิ อาหารเน่า ๆ และยา ลงไปเป็นส่วนผสมในคัพเค้กสุดสยองนั่นด้วย

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จริง ๆ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรไปมากกว่าการเล่นพิเรนทร์ในโรงเรียน และคัพเค้กนั้นก็ทำมาจากซอสมายองเนส ซอสบาร์บีคิว และซอสถั่วเหลือง แถมนักเรียนผู้ต้องสงสัยและพยานคนอื่น ๆ ก็ยังชี้ว่า คัพเค้กดังกล่าวไม่มีของเหลวจากร่างกายและสารพิษผสมอยู่ในนั้นด้วย เพื่อนนักเรียนส่วนมากคิดว่าคัพเค้กดังกล่าวรสชาติแย่ จึงไม่ได้กินมัน ขณะที่นักเรียนคนหนึ่งที่กินคักเค้กจนหมดชิ้นต้องลาหยุดในวันรุ่งขึ้นเนื่องจากปัญหาด้านระบบการย่อยอาหาร

          ทั้งนี้ คัพเค้กที่เหลือได้ถูกทำลายไปหมดแล้ว และไม่ได้มีการจับกุมตัวนักเรียนแต่อย่างใด ขณะที่ทางโรงเรียนได้แจ้งนโยบายใหม่แก่นักเรียนในการห้ามนำอาหารจากภายนอกเข้ามาในโรงเรียนแล้ว โดยจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาวมะกันถูกกล่าวหา ผสมอสุจิในคัพเค้กให้เพื่อนร่วมห้องกิน โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2557 เวลา 14:36:30 12,824 อ่าน
TOP
x close