สาวจีนถูกรถชน หยิบดิกขึ้นมาท่องศัพท์ระหว่างรอรถพยาบาล

 สาวจีนถูกรถชน ท่องศัพท์ รอรถพยาบาล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  games.qq.com

          สาวจีนถูกรถชน หยิบดิกชันนารีอิเล็กทรอนิกส์ขึ้นมาท่องศัพท์ระหว่างนอนรอรถพยาบาลใต้ล้อรถ เผยท่องศัพท์ภาษาอังกฤษได้ถึง 107 คำ และช่วยทำให้ลืมความเจ็บปวดได้

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ หวาง ต้าฟาน นักเรียนหญิงชาวจีนถูกรถชนจนทำให้รถสคูเตอร์ของเธอล้มลง ขณะที่ตัวเธอได้รับบาดเจ็บ แต่ระหว่างนั้นเองเธอได้หยิบดิกชันนารีอิเล็กทรอนิกส์ขึ้นมาท่องศัพท์ระหว่างนอนรอรถพยาบาลใต้ล้อรถ

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกลางถนนในกรุงปักกิ่งของจีน โดยเกิดอุบัติเหตุรถชนจนทำให้ หวางต้าฟานได้รับบาดเจ็บ และต้องนอนรอความช่วยเหลือจากรถพยาบาล แต่เนื่องด้วยเธอเป็นเด็กเรียนดีได้รับรางวัลและทุนการศึกษามากมาย ดังนั้นเธอจึงใช้ทุกวินาทีอย่างคุ้มค่าที่สุดโดยได้หยิบเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เพื่อเปิดดิกมาท่องศัพท์ภาษาอังกฤษได้ถึง 107 คำขณะรอรถพยาบาล

          หลังจากที่ตำรวจได้รุดมายังที่เกิดเหตุก็ต้องประหลาดใจกับภาพที่เห็นไม่น้อยทีเดียว ขณะที่หวางต้าฟาน เผยว่า เธอเจ็บมากหลังประสบอุบัติเหตุ แต่การที่เธอหันไปสนใจท่องศัพท์แทนก็ช่วยให้เธอลืมอาการบาดเจ็บไปได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับเธอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนถูกรถชน หยิบดิกขึ้นมาท่องศัพท์ระหว่างรอรถพยาบาล โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 10:50:43 48,855 อ่าน
TOP
x close