ไก่เหล็กชัด ๆ ชายจีนขับรถชนไก่ไม่ตาย แต่ทำรถเป็นรูโหว่

 ไก่เหล็กชัด ๆ ชายจีนขับรถชนไก่ไม่ตาย แต่ทำรถเป็นรูโหว่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tieba.baidu.com  

          ไก่เหล็กชัด ๆ ชายจีนขับรถชนไก่ไม่ตาย แต่ทำรถเป็นรูโหว่ ด้านบริษัทรถยนต์ญี่ปุ่นยันเป็นชิ้นส่วนราคาถูกที่ผลิตในจีน ไม่ใช่ของบริษัท

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสุดทึ่งรถยนต์ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วชนกับไก่เข้าอย่างจังจนทำให้บังโคลนหน้ารถเป็นรูโหว่ และไม่น่าเชื่อว่ามันกลับรอดชีวิตมาได้ ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับบังโคลนรถอันแสนเปราะบางของพี่จีนนั่นเอง

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองซินเฟิง มณฑลเจียงซีของจีน เจ้าของรถคันดังกล่าวคือ นายหวง หลิงหยง วัย 31 ปี ได้ขับรถมาด้วยความเร็วราว 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนที่เขาจะเบรกกะทันหันเมื่อเห็นไก่ แต่ก็เบรกไม่ทัน รถได้ชนกับไก่เข้าเต็มแรง

          โดย นายหวง เผยว่า พอเขาเห็นไก่เขาก็หยุดรถทันที เพราะไม่อยากให้มันได้รับอันตราย หลังจากที่หยุดรถเขาก็รีบวิ่งไปดูหน้ารถ พบว่ารถเป็นรูโดยมีไก่ติดอยู่ในโพรงนั้น ซึ่งเขาคิดว่ามันจะตายแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อว่ามันกลับรอดตายมาได้

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น ยืนยันว่า ชิ้นส่วนบังโคลนที่เปราะแตกง่ายของรถคันดังกล่าวไม่ใช่ชิ้นส่วนดั้งเดิมของบริษัท แต่เป็นชิ้นส่วนราคาถูกที่ของบริษัทในจีนที่ลอกเลียนแบบการผลิต




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไก่เหล็กชัด ๆ ชายจีนขับรถชนไก่ไม่ตาย แต่ทำรถเป็นรูโหว่ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 13:53:28 40,739 อ่าน
TOP
x close