x close

Central Embassy ห้างใหม่สุดหรู กลางใจเมือง เปิดตัว 8 พ.ค.

Central Embassy ห้างใหม่สุดหรู กลางใจเมือง เปิดตัว  8 พ.ค.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก centralembassy.com , เฟซบุ๊ก CENTRAL EMBASSY 

          Central Embassy ห้างใหม่สุดหรู กลางใจเมือง ใหญ่ที่สุด หรูที่สุด เลิศที่สุด เปิดตัว 8 พ.ค. 57  รับประกันความอลังการ

          เหล่าขาช้อปเตรียมลุยกันได้เลยจ้า...เพราะหลังจากที่เครือเซ็นทรัล จับจองที่ดิน 9 ไร่ ซึ่งเคยถูกจัดอันดับว่าเป็นที่ดินที่แพงที่สุดในประเทศ หน้าสถานทูตอังกฤษ ตอนนี้ก็ได้เนรมิตห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุด หรูที่สุด เลิศที่สุด และอลังการงานสร้างที่สุด เจาะตลาดกลุ่มหรูในย่านเพลินจิต อย่าง "Central Embassy" ซึ่งจะเปิดตัวอวดโฉมกันแล้วในวันที่ 8 พฤษภาคม และเปิดให้บริการในวันที่ 9 พฤษภาคม 2557

          สำหรับ Central Embassy จะเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับหรู ซึ่งถูกวางตำแหน่งให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งเอเชีย ภายใต้แนวคิด  "Infinite Possibilities : ทุกความเป็นไปได้ จะเกิดขึ้นที่นี่" ในพื้นที่ 144,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 18,000 ล้านบาท แบ่งเป็นที่ดิน 6,000 ล้านบาท,โครงสร้าง 7,000 ล้านบาท และตกแต่งภายในอีก 5,000 ล้านบาท !! ถือได้ว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใช้เม็ดเงินลงทุนต่อตารางเมตรมากที่สุดเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

          แน่นอนห้างหรูก็ต้องมีแบรนด์หรูเปิด Shop ให้เหล่าสาวกแบรนด์เนมได้จับจ่ายใช้สอย อาทิ Chanel, Miu Miu, Bottega Veneta, Gucci, Hermes, Ralph Lauren, Versace, Givenchy, Saint Laurent, Christian Louboutin, Tom Ford, Proenza Schouler, Mulberry, , Rolex,  Paul Smith, Kenzo ฯลฯ และแบรนด์ดังร่วม 200 แบรนด์ เรียกได้ว่าบางช้อปก็มาเปิดใหม่ที่ไทย ไม่ต้องบินไกลไปซื้อถึงเมืองนอกเมืองนาแล้วจ้า
         
          ส่วนร้านอาหารก็ขนกันมาให้ได้ลิ้มลองกันอย่างมากมาย อาทิ ออเดรย์, Chikalicious, Cheesecake House, Coffee Beans by Dao, Dean and Deluca, Issaya La Patisserie ฯลฯ
 
          นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์คอหนัง ด้วยการสร้างโรงหนังระดับไฮเอนอย่าง "The Embassy Diplomat Screens" ใช้งบลงทุนไปกว่า 100 ล้านบาท มี 5 โรงด้วยกัน ภายในโรงหนังจะมี "บัตเลอร์" บริการลูกค้าด้วย ราคาตั๋วหนังเขาว่ากันว่า ราคา 1,000-1,500 บาท
 
          อย่างไรก็ดี นายชาติ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการโครงการเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ กล่าวว่า หลังจากเปิดโครงการนี้ คาดว่าจะมีลูกค้าหมุนเวียนมาใช้บริการ 50,000-60,000 ต่อวัน เป็นลูกค้าต่างชาติ ประมาณ 50% โดยจะตั้งเป้ายอดการช้อปปิ้งให้เทียบเท่ากับฮ่องกง สิงคโปร์ และญี่ปุ่น

          ใครอยากลองสัมผัสบรรยากาศห้างสุดหรู ก็ลองไปแวะเวียนไปชมแอนด์ช้อปที่ "Central Embassy" กันนะจ๊ะ








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Central Embassy ห้างใหม่สุดหรู กลางใจเมือง เปิดตัว 8 พ.ค. อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 18:40:38 56,149 อ่าน
TOP