x close

ลุงยิ้ม ตาสว่าง โพสต์จดหมายจาก โกตี๋ นัดล่าหัวแทนล่ารายชื่อ

จดหมายจาก โกตี๋

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง

          ลุงยิ้ม ตาสว่าง คนเสื้อแดง โพสต์รูปจดหมายจาก โกตี๋ ชวนลงมือทำตามอุดมการณ์ นัดล่าหัวแทนการล่ารายชื่อ บอกอาวุธพร้อม ขอเดินหน้ากับแนวร่วมแดงอิสระ ให้พี่น้องเสื้อแดงลงมือตามได้เลย

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2557 เฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง ซึ่งเป็นหนึ่งในคนเสื้อแดง ได้โพสต์จดหมายจาก โกตี๋ หรือนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ ที่กำลังหลบหนีคดีหมิ่นเบื้องสูง ซึ่งในจดหมายถูกเขียนด้วยลายมือ เป็นการชักชวนให้คนเสื้อแดงลุกขึ้นสู้ตามอุดมการณ์ สืบเนื่องจากคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พ้นตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งบอกว่าไม่ต้องล่ารายชื่อหรือปราศรัยอีกต่อไป แต่ให้มาล่าหัวพวกมันแทนดีกว่า โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ ..

          “เริ่มสงครามชนชั้น..ต่อต้าน..ความอยุติธรรม

          พุธที่ 7 เมษายน 2557 ณ แดนไกล

          เรียนนักรบเรดอาร์มี่ – คนเสื้อแดง วันนี้การตัดสินของแก๊งเถื่อน ต.ล.ก. ออกมาแบบนี้ .. ช่างแม่งมัน .. ถึงเวลาสู้ได้แล้วครับ ทำตามอุดมการณ์ที่ตั้งมั่นไว้ในแผ่นดิน พี่-น้อง ที่ยังไม่ต้องคดี สู้มัน ! ใต้ดิน – หน่วยจรยุทธ – ข้าวของครบ ผมจะเดินเกมกับแนวร่วม “แดงอิสระ” เอง

          ไม่ต้องปราศรัย – ไล่ล่ารายชื่อแล้ว สถานการณ์วันนี้ ต้องล่าหัวพวกมันอย่างเดียว ในเมื่อพวกมันเล่นงานพวกเราซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า จะมัวคิดนั่งเศร้าอยู่ทำไมครับ ผมเริ่มลงมือแล้ว พี่-น้อง ตามได้เลยครับ

          นับถือในอุดมการณ์สู้เพื่อประชาชน โดยประชาชน

          ลงชื่อ โกตี๋”





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงยิ้ม ตาสว่าง โพสต์จดหมายจาก โกตี๋ นัดล่าหัวแทนล่ารายชื่อ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2557 เวลา 13:04:21 71,357 อ่าน
TOP