ผู้โดยสารอึ้ง สาวอังกฤษมีเซ็กส์เสียงดังกับคนแปลกหน้าในห้องน้ำเครื่องบิน


สาวอังกฤษมีเซ็กส์เสียงดังกับคนแปลกหน้าในห้องน้ำเครื่องบิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           สาวอังกฤษทำผู้โดยสารบนเครื่องบินอึ้ง เมื่อเธอมีเซ็กส์กับชายแปลกหน้าในห้องน้ำเครื่องบิน ส่งเสียงดังจนได้ยินชัด

           เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานว่า สาวอังกฤษรายหนึ่งถูกตำรวจอเมริกันเรียกมาตักเตือน หลังก่อเหตุสุดอึ้ง มีเซ็กส์ในห้องน้ำเครื่องบินกับชายที่เพิ่งพบกันครั้งแรก ทั้งที่ครอบครัวของเธอก็เดินทางไปด้วย

           รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินเวอร์จิน แอตแลนติก ที่เดินทางจากลอนดอนของอังกฤษ ไปยังเมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวอังกฤษรายหนึ่งในวัย 20 กว่าปี ได้เดินทางไปเที่ยววันหยุดกับครอบครัว แต่ระหว่างที่เธอโดยสารเครื่องบินนั้น เธอได้พบกับชายหนุ่มที่ถูกตาต้องใจเธอมาก ทั้งคู่เกิดความเสน่หาต่อกัน และสุดท้ายก็ไปมีเซ็กส์กันในห้องน้ำ ส่งเสียงครางออกมาจนผู้โดยสารที่นั่งอยู่บริเวณนั้นพากันอึ้งไปตาม ๆ กัน

           โดยไม่รอช้า พนักงานบนเครื่องก็เข้ามาควบคุมสถานการณ์ ด้วยการเปิดประตูห้องน้ำและไล่ทั้งคู่ออกมา และเมื่อไปถึงจุดหมายที่ลาสเวกัส ก็มีการแจ้งเรื่องไปทางตำรวจ แต่อย่างไรก็ดี ตำรวจเพียงแค่ตักเตือนสาวที่มีอาการเมาคนนี้เท่านั้น ก่อนที่จะปล่อยตัวเธอไปเที่ยวกับครอบครัวต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารอึ้ง สาวอังกฤษมีเซ็กส์เสียงดังกับคนแปลกหน้าในห้องน้ำเครื่องบิน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:29:32 83,171 อ่าน
TOP
x close