x close

จุฑามาศ เคียงศรี ดาราช่อง 3 ถูกกระสุนลูกหลงแก๊งวัยรุ่น ดับอนาถ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          จุฑามาศ เคียงศรี นางแบบ และดารานักแสดง เรื่องหัวใจใกล้รุ่ง ช่อง 3 ถูกกระสุนลูกหลงแก๊งวัยรุ่น ดับอนาถกลางลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านคลองสอง

          วันที่ 9 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกทะเลาะวิวาท และไล่ยิงกัน ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านคลองสอง จนเป็นเหตุให้ น.ส.จุฑามาศ เคียงศรี อายุ 21 ปี นางแบบและดารานักแสดง เรื่องหัวใจใกล้รุ่ง ทางช่อง 3 ซึ่งนั่งรอเพื่อนอยู่ท้ายรถกระบะใกล้จุดเกิดเหตุถูกลูกหลงกระสุนปืนพุ่งเจาะหน้าผากได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทางด้าน นางประเทือง ประทับศรอายุ แม่ของดาราสาว กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต เป็นที่เรียบร้อย แต่ปรากฏว่าคดียังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร จึงอยากขอร้องให้สื่อมวลชนช่วยเป็นสื่อกลางประสานกับตำรวจที่รับผิดชอบเร่งดำเนินการสืบสวนจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมหามาตรการในการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีก

          ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนได้เข้ามาช่วยในการดำเนินการสืบสวน และสอบสวนพยานไป 7 ปากแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย่านใกล้เคียงเพื่อหาตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

          ทั้งนี้ น.ส.จุฑามาศ เคียงศรี ผู้เสียชีวิตเป็นนางแบบ และดารานักแสดง เรื่องหัวใจใกล้รุ่ง ซีรีส์ชุดลูกไม้ของพ่อ ทางช่อง 3 รับบทเป็นครู สำหรับศพของ น.ส.จุฑามาศ จะตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดมงคลรัตน์คลองสิบสอง ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุฑามาศ เคียงศรี ดาราช่อง 3 ถูกกระสุนลูกหลงแก๊งวัยรุ่น ดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2557 เวลา 11:09:03 261,079 อ่าน
TOP