ลุงมะกันฟ้องทุกเรื่องที่ขัดใจ เป็นเงินอภิมหาล้านล้านล้าน !

ลุงอเมริกันฟ้องศาลเรียกร้องเงินชดเชยจำนวนอภิมหาล้านล้านล้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เพี้ยนกว่า นี้มีไหม ลุงอเมริกันฟ้องศาลเรียกร้องเงินชดเชยจำนวนอภิมหาล้านล้านล้านแทบประมาณค่า มิได้ จากทุกเรื่องทุกสิ่งที่ทำให้ไม่พอใจที่เกิดขึ้นในชีวิตเท่าที่จำได้ !?

          เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ นำเสนอข่าวชวนหัวที่ฟังเป็นต้องถลึงตาใส่ด้วยความอึ้งของคุณลุงแอนตัน เพอร์ริซิมา ชาวแมนฮัตตันวัย 62 ปี ที่ยื่นคำร้องต่อศาลเรียกร้องค่าเสียหายจากสารพัดหน่วยงาน ร้านค้า และผู้คน ที่เคยทำให้คุณลุงขัดเคืองใจหรือได้รับความไม่สะดวกสบาย นับตั้งแต่เรื่องเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนไปจนถึงข้อหาพยายามฆ่า

          เรื่องที่คุณลุงได้ฟ้องร้อง เป็นต้นว่า กรณี เจ้าของสุนัขที่ชื่อลาติน่า ที่ลุงเชื่อว่าเป็นโรคพิษสุนัขบ้า ปล่อยให้สุนัขตัวเองไปงับนิ้วคุณลุงจนเลือดซิบ, กรณีชาวจีน 2 รายที่ถ่ายรูปคุณลุงตอนอยู่ในโรงพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ฯลฯ นอกจากนี้ยังฟ้องระบบขนส่งเมืองนิวยอร์กซิตี้ ร้านขนมและเครื่องดื่มโอบองแปง โรงพยาบาลท้องถิ่น 2 แห่ง ร้านเคมาร์ท และอีกหลายรายการยาวเป็นหางว่าวเท่าที่คุณลุงจะนึกออกได้

          นอกจากความเพี้ยนในเรื่องร้องเรียนสารพัด ลุงแอนตันยังลงมือร่ายคำร้องด้วยลายมือยาวถึง 22 หน้ากระดาษ โดยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินถึง 2 ล้านล้านล้านล้านล้านล้านล้านดอลลาร์ (2 undecillion dollars หรือ ประมาณ 60 ล้านล้านล้านล้านล้านล้านล้านบาท ) อันนับเป็นการเรียกร้องค่าเสียหายที่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์เท่าที่เคยเกิดขึ้น แถมในทุก ๆ รายละเอียดของคำร้อง 22 หน้า ที่อ้างอิงถึงค่าเสียหายจำนวนนี้ ลุงแอนตันสามารถเขียนจำนวนเลข 2 ตามด้วย 0 อีก 36 ตัวได้อย่างถูกต้องไม่มีตกหล่นซะด้วย ซึ่งคุณลุงบอกว่าความเจ็บปวดและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเองนั้นมันมากมายจนประมาณค่ามิได้ ตัวเลขค่าเสียหายก็เลยสูงปรี๊ดแบบนี้นี่แหละ

          โอ้โห นอกจากความพยายามในการขุดเรื่องมาฟ้องร้องแล้ว ยังต้องอึ้งกับความพยายามในการเขียนคำร้องอีกต่างหาก แถมฟ้องเอาเงินตั้งเป็นอภิมหาล้านล้านล้านแบบนี้ ถ้าฟ้องสำเร็จนี่รับรองลุงรวยเละมีกินสบายไปได้เป็นร้อยเป็นพันปีเลยนะเนี่ย แล้วอย่างนี้ศาลจะพิจารณาว่ายังไงต้องติดตาม !





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงมะกันฟ้องทุกเรื่องที่ขัดใจ เป็นเงินอภิมหาล้านล้านล้าน ! อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2557 เวลา 17:35:04 20,447 อ่าน
TOP
x close