พี่จีนเอาบ้าง เช่าขาอ่อนสาวแปะโฆษณา

จีนเช่าขาอ่อนสาวแปะโฆษณา,

จีนเช่าขาอ่อนสาวแปะโฆษณา,

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก zougla.gr

         บริษัทโฆษณาจีนปิ๊งไอเดียเช่าขาอ่อนนักศึกษาสาว แปะโฆษณาดึงดูดความสนใจจากผู้คน

         เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งในประเทศจีน ตามรอยไอเดียโฆษณาของประเทศญี่ปุ่น ใช้ขาอ่อนสาว ๆ เป็นพื้นที่โฆษณากับเขาบ้าง งานนี้นักศึกษาสาวสนใจรับจ๊อบกันอื้อ โกยเรตติ้งได้รึ่ม

         โดยบริษัทโฆษณาแห่งนี้ยกทัพไปเปิดแคมเปญรับสมัครสาว ๆ ที่มหาวิทยาลัยจงหนาน เมืองหวูฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของประเทศจีน โดยมีเงื่อนไขว่า สาว ๆ ที่อยากรับจ๊อบนี้จะต้องแปะสติ๊กเกอร์โฆษณาผ้าอนามัยยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งบนสติ๊กเกอร์นั้นจะมี QR code สำหรับสแกนข้อมูลสินค้าบนขาอ่อนของตัวเอง และต้องยืนนิ่ง ๆ ให้ผู้ที่สนใจทุกคน รวมไปถึงคุณผู้ชายทั้งหลายสแกนบาร์โค้ดนั้นได้อย่างสะดวก

         ทั้งนี้ ตัวแทนจากบริษัทโฆษณาก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีสาวคนไหนเข้าร่วมแคมเปญที่ว่าด้วยซ้ำ แต่ผลปรากฎว่ามีสาว ๆ ซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยตบเท้ามาสมัครเป็นพรีเซ็นเตอร์กว่า 100 คนเลยทีเดียว นับว่าเป็นผลตอบรับที่น่าพอใจมาก ๆ

         อย่างไรก็ดี แม้นักศึกษาผู้สมัครจ๊อบนี้จะมองว่าเป็นอาชีพสุจริตที่ทำเงินพิเศษให้ตัวเอง และมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าเสียหายเท่าไรกับการที่มีคนใช้โทรศัพท์สแกนบาร์โค้ดสินค้าขนขาอ่อนของตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นก็มีหลายฝ่ายที่แสดงความไม่เห็นด้วย พร้อมทั้งมองว่าเป็นเรื่องน่าอายที่สาว ๆ จะใช้เรือนร่างของตัวเองเป็นพื้นที่โฆณาสินค้า

         ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ ไอเดียการโฆษณาชุดนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากทั้งบรรดาสาว ๆ ที่อยากหาเงินพิเศษระหว่างเรียน และผู้บริโภคที่ชอบไอเดียโฆณาแปลกใหม่ อีกทั้งบริษัทผู้ผลิตสินค้าก็แฮปปี้ที่มีคนสนใจผลิตภัณฑ์ของตัวเองมากขึ้น เรียกได้ว่าวิน-วินกันทุกฝ่าย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่จีนเอาบ้าง เช่าขาอ่อนสาวแปะโฆษณา อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2557 เวลา 17:12:33 2,581 อ่าน
TOP
x close