สาวมะกันฆ่าตัวตาย ทนไม่ได้ถูกล้อเรื่องถ่ายหนังโป๊


  สาวมะกันฆ่าตัวตาย ทนไม่ได้ถูกล้อเรื่องถ่ายหนังโป๊
เอลิสซา ฟังเคอร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Alyssa Funke's Facebook

         นักศึกษาอเมริกันฆ่าตัวตาย หลังถูกเพื่อนเก่ารุมล้อ ดูถูกเป็นโสเภณี เพราะถ่ายหนังโป๊


         เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์อินเทอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส ไทมส์ เปิดเผยเรื่องราวสุดสลด เมื่อนักศึกษาสาววัย 19 ปี ชาวอเมริกัน ได้ฆ่าตัวตาย หลังไปถ่ายหนังโป๊แล้วทนถูกเพื่อนล้อ รังแกด้วยวาจาไม่ไหว

          นักศึกษาสาวรายนี้มีนามว่า เอลิสซา ฟังเคอร์ จากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน ริเวอร์ ฟอลส์ ได้ตัดสินใจถ่ายหนังโป๊เรื่องหนึ่งที่ลาสเวกัสเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยใช้นามแฝงว่า สเตลลา แอน แต่เมื่อหนังโป๊ของเธอได้รับการเผยแพร่ออกมาเมื่อเดือนมีนาคม และมีคนจำเธอได้ เธอก็ได้รับข้อความกระหน่ำโซเชียล ส่วนใหญ่มาจากเพื่อนเก่าที่โรงเรียนมัธยมที่เธอเพิ่งจบมา ทุกข้อความล้วนแล้วแต่ทำร้ายจิตใจเธอมาก หลายคนเรียกเธอว่าเป็นโสเภณี ขณะที่ข้อความหนึ่งบอกว่า ไม่มีอะไรจะทำให้ศิษย์เก่าเป็นหนึ่งเดียวกันได้เท่ากับดาวโป๊ที่เพิ่งจบไปเมื่อปีก่อนได้แล้ว

         หลังจากที่เธอถูกกระหน่ำซ้ำเติมจากข้อความของเพื่อน ๆ มากมายได้เพียงไม่กี่วัน เอลิสซาก็ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการยิงตัวเองที่ทะเลสาบ หนีความรู้สึกอับอายและถูกล้อไม่หยุดนี้

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ดำเนินคดีกับบรรดาเพื่อนจากโรงเรียนเก่าของเธอแต่อย่างใด และจากการสืบประวัติเบื้องต้นพบว่า เอลิสซาเผชิญกับปัญหาชีวิตหลายอย่างตั้งแต่เด็ก พ่อเธอติดคุกตั้งแต่ 13 ปีก่อน แต่เธอก็พยายามติดต่อพ่อ ส่วนแม่ของเธอก็พัวพันกับยาเสพติด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมะกันฆ่าตัวตาย ทนไม่ได้ถูกล้อเรื่องถ่ายหนังโป๊ โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2557 เวลา 18:05:45 3,406 อ่าน
TOP
x close