แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 24-25 พฤษภาคม 2557


หนังสือน่าอ่าน


          วันนี้มีหนังสือ 4 เล่ม จาก 4 สำนักพิมพ์มาฝากคนชอบอ่านหนังสือกันค่ะ ไปดูกันว่ามีเล่มไหนโดนใจบ้างนะ

สำนักพิมพ์ พีเพิลมีเดีย พับลิชชิ่ง


Directory ชี้ช่องรวย 2014


Directory ชี้ช่องรวย 2014    

     ราคาปก 249  บาท 

          หนังสือ ไดเรคทอรี่ SMEs ชี้ช่องรวย 2014 หนังสือรายปีเล่มที่ 6 ทำเนียบข้อมูลธุรกิจ SMEs ในเมืองไทย คู่มือที่รวบรวมข้อมูลรายชื่อผู้ประกอบธุรกิจ SMEs ไทย เพื่อให้ผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจทำธุรกิจสามารถค้นหาทุกธุรกิจที่สนใจ การซื้อขายสินค้าหรือกิจการ การต่อยอด การเชื่อมโยงเครือข่าย หรือหาซัพพลายเออร์ในธุรกิจได้อย่างครบวงจร โดยแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ 40 หมวดธุรกิจ สะดวกในการค้นหาด้วย Index คั่นแยกเป็นหมวดหมู่
    
          แล้วเพื่อให้ทันกระแสยุคทองของไอทีไดเรคทอรี่ยังมาในรูปแบบของ E-magazine และ Director Online หรือสามารถค้นหาข้อมูลแบบออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.peoplemedia.co.th/directory 
   
          นอกจากนี้ ไดเรคทอรี่ ชี้ช่องรวย 2557 ได้รวบรวมหน่วยงานและสถาบันที่สนับสนุน SMEs และธุรกิจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ SMEs อย่างแฟรนไชส์ หรือธุรกิจที่จะเอื้อให้กับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ที่กลายมาเป็น "ธุรกิจติดดาว" พร้อมคู่มือการใช้ไดเรคทอรี่ เพื่อให้ผู้อ่านสามารถศึกษาคู่แข่ง คู่ค้า คู่เจรจาทางธุรกิจ และเข้าถึงข้อมูลได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และได้ประโยชน์จากการใช้งานที่คุ้มค่าที่สุด ในราคาเท่าเดิม 249 บาท


สำนักพิมพ์ ทาเลนท์วัน


Coffee Journey : Bangkok & Asia

Coffee Journey : Bangkok & Asia โดย ภัทรีดา-นวลตอง ประสานทอง

     ราคาปก 290 บาท 

          หนังสือที่จะพาคุณผู้อ่านรื่นรมย์ไปกับการชมเมืองใหญ่ในเอเชียอย่างกรุงเทพฯ ฮานอย โตเกียว โกเบ และยังพาไปสัมผัส กลิ่นอันหอมนุ่มของกาแฟ โดยคัดสรรร้านเด็กตามสไตล์แสนเฉพาะตัวไม่เหมือนใครของผู้เขียน พร้อมข้อมูลที่พัก ที่กิน ที่ช้อปฯ ครบครัน สำหรับผู้ที่รักการเดินทางท่องเที่ยว และรักกาแฟ คุณไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้

สำนักพิมพ์แจ่มใส

Boy’s Paradise แผนรักชุลมุนจับคุณผู้ชายมาให้ฟิน

Boy’s Paradise แผนรักชุลมุนจับคุณผู้ชายมาให้ฟิน ชุด Ugly Duckling โดย แสตมป์เบอรี่

     ราคาปก 159 บาท

          ม่ายจริงงง อะไรคือการที่ฉันตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอน้ำส้มอยู่ข้างกาย >O< แต่มันคือเรื่องจริงจ้า เพื่อนที่ฉันทั้งรักทั้งหวงแหนมากที่สุดได้หนีจากไปพร้อม ๆ กับเพื่อนอีกสองคนแล้ว แถมยังใจร้ายทิ้งจดหมายบอกลาไว้ให้ดูต่างหน้าอีก ฮือ ๆ TOT

          แล้วเคราะห์จะซ้ำกรรมจะซัดไวอะไรขนาดนี้เนี่ยยย พอเพื่อน ๆ หายไป คุณแม่ก็จัดการส่งผู้ชายหน้าตาดี เอ๊ย หน้าตาก็งั้น ๆ แหละมาอยู่บ้านฉันตั้งสามคนแน่ะ

          อุ๊ต่ะ ! หรือนี่จะเป็นแผนให้ฉันเลือกคู่ครอง! ไม่นะ แค่คิดก็สยองละO_O ขอบอกไว้เลยว่าชีวิตนี้ฉันต้องการน้ำส้มเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนคนนิสัยเสียอย่าง ‘ซียู’ซุป’ตาร์จอมกวนอย่าง "เรย์จิ" และลูกพี่ลูกน้องที่แสนดีอย่าง "พี่แอลเจ" น่ะ เชิญถอยห่างไปให้ไกล ๆ เลยเถอะ โถ ๆๆๆ บังอาจมาเปลี่ยนป้ายชื่อหน้าบ้านฉันเป็น Boy's Paradise งั้นเหรอ เดี๋ยว ๆ เดี๋ยวได้เจอ Girl's Power ของ ‘มามิ’คนนี้ค่า!!! >3<


สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์


Element Online มหาเวทออนไลน์อลเวง Phase 1.1

Element Online มหาเวทออนไลน์อลเวง Phase 1.1 โดย MaSaLan

     ราคาปก 270 บาท

          ในช่วงเบต้าเทสต์ (ทดลองเล่น) ของเกม E.O. ได้มีกลุ่มผู้เล่นสี่คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น เทพอสูร เพราะเก่งกาจกว่าผู้เล่นทั่วไป และสามารถเคลียร์เกม ฆ่าบอสตัวสุดท้ายได้ แต่เมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นทั้งสี่คนกลับหายตัวไป

          หนึ่งปีหลังจากนั้น เด็กหนุ่มนาม กันต์ รับปาก (แลกกับค่าขนม) พี่สาวที่เป็นโปรแกรมเมอร์คนหนึ่งของเกม E.O. ว่าจะเข้าไปเล่นเกมนี้เพื่อช่วยหา bug ในระบบ แต่เมื่อเข้าไปในเกม เขากลับพบว่ามีเทพอสูรอยู่ครบทั้งสี่คน แต่สี่คนที่ว่านี้เป็นตัวปลอมทั้งสิ้น กันต์รู้ดีเพราะเขาคือ ไลต์นิง หนึ่งในสี่เทพอสูรตัวจริงที่เลิกเล่นเกมไปด้วยเหตุผลบางอย่าง

          นอกจากนี้ กันต์ยังสืบจนรู้ว่า เทพอสูรอีกสามคนนั้นยังอยู่ในเกม แต่ไม่เปิดเผยตัวมาทวงชื่อเสียง จากการเล่นเกมแลกค่าขนม จึงกลายเป็นเล่นเพื่อตามหาความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมสุดรักของเขากันแน่ !




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 24-25 พฤษภาคม 2557 อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2557 เวลา 07:03:05 1,179 อ่าน
TOP
x close