เด็กหนุ่มมะกันสังหารพ่อแม่ แค้นถูกลงโทษบ่อย-ยึด iPod



วินเซนต์ ปาร์คเกอร์


เวย์น-แครอล ปาร์คเกอร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Courtsy of Norfolk courts

          เด็กหนุ่มอเมริกันเหี้ยม สังหารพ่อแม่ แค้นถูกลงโทษบ่อยและถูกยึด iPod

          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เด็กหนุ่มอเมริกันวัย 16 ปี สารภาพก่อเหตุสังหารพ่อแม่ของตัวเอง หลังจากโกรธแค้นที่ถูกลงโทษอยู่บ่อย ๆ รวมถึงถูกยึด iPod และของใช้ส่วนตัวไปด้วย

          รายงานระบุว่า วินเซนต์ ปาร์คเกอร์ เด็กหนุ่มวัย 16 ปี จากเมืองนอร์เฟิล์ก รัฐเวอร์จิเนียของสหรัฐฯ ได้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่สืบสวนว่า เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ปีที่แล้ว เขาได้สังหารนายเวย์น ปาร์คเกอร์ พ่อวัย 55 ปี และนางแครอล ปาร์คเกอร์ แม่วัย 57 ปีของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่าเขารู้สึกหัวเสียมากที่ถูกพ่อแม่ลงโทษเป็นประจำ รวมทั้งการยึด iPod และข้าวของบางอย่างไปเป็นการลงโทษด้วย (แต่วินเซนต์ไม่ยอมบอกว่าเรื่องอะไร) จึงฉีดสเปรย์พริกไทยใส่หน้าแม่ ขณะเธอกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ก่อนจะใช้มีดแทงเข้าไปที่ดวงตาและใช้ไม้เบสบอสกับชะแลงทุบตีแม่จนเสียชีวิต จากนั้นก็ใช้ชะแลงทุบพ่อต่อแล้วใช้มีดแทงบนร่างพ่อหลายครั้ง

          อย่างไรก็ดี พ่อของเขาได้รวบรวมเรี่ยวแรงโทรแจ้งตำรวจได้ก่อนที่จะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นำมาซึ่งการจับกุมวินเซนต์อย่างแทบจะทันที แต่ถึงอย่างนั้น ขณะนี้คดียังคงอยู่ระหว่างพิจารณา และวินเซนต์จะต้องถูกพิพากษาในวันที่ 18 กันยายนนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหนุ่มมะกันสังหารพ่อแม่ แค้นถูกลงโทษบ่อย-ยึด iPod โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2557 เวลา 11:20:34 13,458 อ่าน
TOP
x close