x close

ฆาตกรโหด! ข่มขืนฆ่าสาวง่อย กัดหัวนม ดูดกินเลือดสดๆ

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

          เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งมีเหตุผู้หญิงถูกข่มขืนฆ่าที่บ้านเลขที่ 173 บ้านนาแก้ว-ตะวันออก ต.นาแส่ง จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ฟองจันทร์ พิริยะ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ลักษณะศพเปลือย นอนหงายขึ้นอืด ใบหน้าและศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนเละจำเค้าเดิมแทบไม่ได้ ลำคอถูกกัดเป็นจ้ำๆ เต้านมด้านซ้ายถูกกัดหัวนมขาด ตามร่างกายมีหยดน้ำตาเทียนทั่วร่าง นอกจากนี้ ยังมีเทียนไขสีเหลืองขนาดหัวแม่โป้งผู้ใหญ่ยาวประมาณ 6 นิ้ว ปักคาอยู่ที่อวัยวะเพศ เห็นแล้วเป็นที่สยดสยอง  

          ด้าน นางอ่อนแก้ว แสงสอน อายุ 46 ปี พี่สาวผู้ตาย น้องสาวพิการมือเท้าเป็นง่อย ไปไหนมาไหนต้องใช้ไม้ค้ำยันพยุงตัวเอง ยังไม่มีครอบครัว แต่เป็นคนหน้าตาดี ส่วนตัวเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่เพิ่งปลดประจำการทหารเกณฑ์มาประมาณ 1 ปี พักอยู่ละแวกใกล้กัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ชอบด้อมๆ มองๆ ที่บ้านน้องสาวเป็นประจำ และหลังเกิดเหตุวัยรุ่นคนดังกล่าวได้หายตัวไปจากหมู่บ้าน  

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามหาเบาะแสของคนร้าย กระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ ทราบชื่อคือ นายกิตติศักดิ์ หรือปุ๊ก แสนทวีสุข อายุ 21 ปี อดีตทหารเกณฑ์ เบื้องต้นนายกิตติศักดิ์ยังให้การปฏิเสธ แต่ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลคล้ายรอยขีดข่วนหลายแห่ง ซอกเล็บมีคราบขาวคล้ายน้ำตาเทียนติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปตรวจ สอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัว



ข้อมูลจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆาตกรโหด! ข่มขืนฆ่าสาวง่อย กัดหัวนม ดูดกินเลือดสดๆ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2559 เวลา 11:58:40 18,950 อ่าน
TOP