x close

สัตวแพทย์อังกฤษถูกถอนใบอนุญาต หลังมีเซ็กส์กับม้า-สุนัข


นายโอลิเวอร์ เฟรเซอร์ ลอว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Ollie Lown

          สัตวแพทย์อังกฤษ ถูกไต่สวน-ถอนใบอนุญาต หลังพบคลิปและรูปภาพ ขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับม้าและสุนัข

          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า คณะกรรมาธิการสัตวแพทยสภาของอังกฤษ (อาร์ซีวีเอส) พบว่า นายโอลิเวอร์ เฟรเซอร์ ลอวน์ อาชีพสัตวแพทย์ มีความผิดจริงถึง 5 ข้อหา หลังจากที่มีการค้นพบวิดีโอ ที่บันทึกภาพของเขาขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ รวมทั้งยังมีภาพของการร่วมกิจกรรมทางเพศกับสัตว์หลุดออกมา และทำให้ทางคณะกรรมการ จำเป็นต้องถอนใบอนุญาตของสัตวแพทย์คนนี้

          โดยทางคณะกรรมาธิการสัตวแพทยสภาของอังกฤษ (อาร์ซีวีเอส) เผยว่า เมื่อปี พ.ศ. 2555 นายโอลิเวอร์ เฟรเซอร์ ลอวน์ ได้ยอมรับต่อศาลในความผิดอาชญากรรม 7 ข้อหา ที่เกี่ยวข้องกับการที่เขาครอบครองภาพถ่ายจำนวนมาก อันมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และสัตว์ ซึ่งเขาเองก็ถูกปล่อยตัวออกมาโดยมีเงื่อนไข ทว่า อัยการยังตัดสินใจที่จะไม่ฟ้องร้องเขาต่อ เกี่ยวกับความผิดเรื่องการสมสู่ระหว่างมนุษย์และสัตว์ แต่ทางอาร์ซีวีเอสตัดสินใจที่จะไต่สวนและลงโทษเขา

          ทั้งนี้ ข้อหา 3 ข้อหาของนายโอลิเวอร์ เฟรเซอร์ ลอวน์ เกี่ยวข้องกับการค้นพบภาพและวิดีโออนาจารกับสัตว์ ในเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ถือของเขา ที่บ้านในเมืองอิปสวิช ส่วนข้อหาที่ 4 นั้น เกี่ยวข้องกับภาพวิดีโอที่เขามีเพศสัมพันธ์กับม้าและสุนัข และข้อหาที่ 5 ก็เกี่ยวข้องกับการที่เขาส่งข้อความที่มีการอ้างถึงการทำกิจกรรมทางเพศกับสัตว์

          "จากผลการตัดสินของคณะกรรมการ ข้อหาในแต่ละข้อหานั้น แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน"

          นายโอลิเวอร์ เฟรเซอร์ ลอวน์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Szent Istvan ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี และเขาเองก็ได้ลงทะเบียนขอขึ้นเป็นสัตวแพทย์กับทางอาร์ซีวีเอส ในปี พ.ศ. 2556





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัตวแพทย์อังกฤษถูกถอนใบอนุญาต หลังมีเซ็กส์กับม้า-สุนัข อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:28:22 45,217 อ่าน
TOP