x close

"บอล-นาตาลี" VS "ทาทา-เปรม" เหมือนกันโดยบังเอิญ...!?

          จัดพิธีหมั้นแบบสายฟ้าแลบกันไปแล้ว ท่ามกลางความสนใจของคนทั้งในและต่างประเทศ สำหรับนักเทนนิสอดีตมืออันดับ 9 ของโลก "บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ และแฟนสาวที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตมิสยูนิเวิร์ส "นาตาลี เกลโบวา"

          อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ หนุ่มบอลเคยตกเป็นข่าวกับสาวๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน จนกระทั่งมาหยุดที่นางงามระดับโลก ซึ่งการออกมาประกาศข่าวดีครั้งนี้แน่นอนว่า ทำให้อดีตสาวข้างกายหนุ่มบอลแต่ละคนนั่งไม่ติด เพราะคงไม่รอดถูกจับตามองปฏิกิริยาที่มีต่อทั้งคู่

          และแน่นอนที่สุด หนึ่งในนั้นหนีไม่พ้นสาวมั่นใจ "อมิตา มาเรีย ยัง" หรือ "ทาทา ยัง" ที่เคยออกมาแถลงข่าวใหญ่โตในช่วงที่คบหนุ่มบอล ถึงแม้ว่าวันนี้ ทาทา จะมีหวานใจคนใหม่อย่าง "เปรม บุษราคัมวงษ์" มายืนข้างกายแล้วก็ตาม 

          จะว่าไปแล้วหากลองมาพลิกแฟ้ม เปิดข้อมูลเรื่องราวระหว่างคู่ของ "บอล-นาตาลี" และ "ทาทา-เปรม" ดูแล้ว ทั้งสองคู่กลับมีอะไรหลายอย่างที่คล้ายๆ กัน จนแทบไม่น่าเชื่อ เพราะ ทำไม้...ทำไม มันถึงได้ (บังเอิญ) เหมือนกันแบบนี้...พับผ่าสิ

          เริ่มกันที่ หนุ่มบอล VS หนุ่มเปรม ความเหมือนของคู่นี้ ว่ากันตั้งแต่รูปร่างที่ ล่ำบึ้ก กล้ามเป็นมัดๆ หุ่นแมนมั่ก...มาก เหมือนๆ กัน เรียกว่าหากให้โหวต ก็คงได้คะแนนสูสีกัน เพราะหุ่นแบบนี้ ไม่เพียงแต่สาวๆ จะกรี๊ดเท่านั้น เชื่อว่าบรรดาชายหนุ่มไม่บ่งบอกเพศยังเคลิ้มแล้วเคลิ้มอีก...เอื๊อก

          พูดถึงหุ่นล่ำบึ้ก พอย้อนกลับไปถึงที่มาก็เจอความเหมือนของ บอลกับเปรม อีกข้อ ก็แหม...ไอ้หุ่นที่ได้มา เพราะทั้งคู่เป็นนักกีฬา ตัวยง ไงล่ะ หนุ่มบอลแทบไม่ต้องพูดถึง ถูกฝึกปรือมาเพื่อเป็นนักเทนนิสตั้งแต่วัยเยาว์ ขุนให้ล่ำเพื่อสู้กับนักเทนนิสฝรั่งตัวโต ส่วนหนุ่มเปรมรายนี้ มีพ่อเป็นเจ้าของค่ายมวยชื่อดัง "แฟร์เท็กซ์" เห็นนักมวยฟิตซ้อมมาแต่เด็ก เจ้าตัวซึมซับ และฝึกซ้อมจนแทบจะขึ้นชกมวยแทนนักมวยในค่ายเลยแหละ

          มาพูดถึงเรื่อง ความรวย สองหนุ่มก็รวยไม่แพ้กัน บอล เองแข่งเทนนิสระดับโลกได้เงินรางวัลจนรวยเป็นเศรษฐี ส่วนเปรมเองรวยมาตั้งแต่รุ่นพ่อ จากธุรกิจค่ายมวยที่โด่งดังไปเปิดสาขาอยู่ต่างแดนหลายที่

          เปรียบเทียบฝ่ายชายไปแล้ว มาที่ฝ่ายหญิงระหว่าง ทาทา VS นาตาลี กันบ้าง อย่างแรกที่ทั้งคู่เหมือนกันแบบปฏิเสธไม่ได้ คือ การเป็น คนดังระดับอินเตอร์ ฟากนาตาลี แน่นอนมาจากตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สที่เธอคว้ามาครอง ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกชั่วข้ามคืน

          ส่วนสาวทาทา เธอสวมบทบาทนักร้อง หลังจากดังในเมืองไทย เธอก็โกอินเตอร์ทำเพลงสากลขายต่างชาติ แม้ว่าเธอจะยังไม่ดังเปรี้ยงปร้างรู้จักไปทั่วโลก แต่ก็ถือว่าสร้างชื่อเป็นที่รู้จักไปหลายประเทศ จนเรียกได้ว่า เป็นคนดังระดับอินเตอร์เหมือนกัน

          มาปะทะความเหมือนแบบคู่ต่อคู่กันบ้าง เรื่องแรกเอาแบบพิธีการกันก่อน เชื่อไหมว่า ทั้งสองคู่ต่าง ประกาศหมั้นแบบฟ้าผ่า ในวันที่ 24 เหมือนกัน เพียงแค่ต่างกันที่เดือน ทาทา-เปรม ประกาศว่าจะหมั้น เมื่อวันที่ 24 มกราคม กลางงานเปิดตัวเครื่องประดับพีรดาเจมส์ ของเพื่อนซี้ "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี ส่วน บอล-นาตาลี ประกาศหมั้นกันไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

          หลังจากหมั้นก็ต้องมีงานแต่งคู่ของ บอล-นาตาลี ประกาศไว้แล้วว่า จะแต่งกันในช่วงปลายปี ซึ่งไปประจวบเหมาะพอดิบพอดีกับคู่ของ ทาทา-เปรม ที่เลื่อนพิธีหมั้นจากกลางปีไปเป็นช่วงปลายปีเหมือนกันอีกต่างหาก เฮ้อ...บังเอิ๊ญ...บังเอิญ

          ยังไม่โม้ด...พอถามไปถึงเรื่องแผนการในอนาคต งานนี้ไม่รู้บังเอิญหรือจงใจ เพราะแว่วว่า บอล เองก็ตั้งใจจะวางมือจากการเล่นเทนนิสอาชีพในอีก 4 ปีข้างหน้า เพื่อหันมาทำธุรกิจ "สปอร์ต คอมเพล็กซ์" ที่ จ.ชลบุรี แต่แหม...เหมือนกันอีกแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ ครอบครัวของเปรมเองก็ไปเปิดโรงแรม และสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เช่นกัน

          นอกจากจะเลือกทำธุรกิจในจังหวัดเดียวกันแล้ว ทั้งคู่ยังประกาศจุดยืนชัดเจน ว่าจะสร้างให้ธุรกิจของตัวเองเป็นสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัดอีกด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ ว่าของใครจะเจ๋งกว่าใคร...ต้องรอลุ้นกันต่อไปด้วยหัวใจระทึก

          สุดท้าย ท้ายสุด เป็นเรื่องความหวานที่กินกันไม่ลงของทั้งคู่ เรียกว่า หวานหยาดเยิ้มน้ำตาลเรียกพี่ทั้งคู่ จะพูดจะคุยแต่ละที ช่างไม่เกรงอกเกรงใจคนรอบข้างบ้างเล้ย ว่าทำให้หัวใจสะท้านไปตามๆ กันด้วยแรงริษยาแค่ไหน...ฮึ่ม

          แต่ถ้าจะให้เปรียบความยืดยาวของความรักในอนาคตของสองคู่ ว่า จะอยู่กันไปตลอดรอดฝั่งแค่ไหน งานนี้ไม่ขอเกี่ยว ไม่กล้าเดาจริง...จริ๊ง ไปก่อนนะตัวใครตัวมัน (อิอิ...)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 เปิดเรือนหอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"บอล-นาตาลี" VS "ทาทา-เปรม" เหมือนกันโดยบังเอิญ...!? โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2550 เวลา 00:00:00 6,427 อ่าน
TOP