x close

ชายจีนสุดซวยเดินอยู่ดี ๆ เจอมีดตกจากตึกเสียบทะลุหัว แต่รอด






          เมื่อดวงคนจะซวยยังไงก็คงหนีความซวยไม่พ้น เหมือนอย่างอาแปะชาวจีนรายนี้ เดินอยู่ดี ๆ มีดทำสวนก็ตกมาปักหัวเสียบทะลุกะโหลกศีรษะ เป็นที่น่าสยดสยองและหวาดเสียวยิ่งนัก แต่ในความซวยก็ยังมีโชคนิด ๆ ก็ใครจะไปเชื่อว่า สมองอาแปะไม่ได้รับคงความเสียหายแม้แต่นิดเดียว

          วันที่ 11 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล นำเสนอข่าวสุดน่าหวาดเสียวของอาแปะ ผู้มีนามว่านายเชี่ยว เฉิน อาแปะเฉินกำลังเดินอยู่บนทางเท้าในเมืองกว่างหยวน ของมณฑลเสฉวน พลันก็รู้สึกถึงอะไรยางอย่าตกมาใส่หัว โดยวัตถุที่ว่านั้นคือมีดทำสวนเล่มหนึ่ง ที่ผู้อาศัยอยู่บนชั้น 12 ของตึกเผลอทำตกลงมาจากระเบียงขณะพยายามเล็มใบไม้ 

          จากความสูงที่มันตกลงมาจึงเสียบทะลุกะโหลกศีรษะปักคาหัวลึกถึง 12 เซนติเมตร แต่ไม่รู้ว่าอาแปะอึ้งมากหรือยังไง จึงยังเดินอย่างสงบต่อไปได้อีกเกือบ ๆ 100 เมตร แล้วก็ต้องทรุดลงนั่งเพราะหน้ามืด จนมีพลเมืองดีผู้ตื่นตระหนกกับภาพที่เห็นโทรเรียกรถพยาบาลมารับอาแปะโดยด่วน เพราะอาแปะอยู่ในสภาพมีดปักคาหัวอย่างที่ไม่น่าจะรอดมาได้

        โชคดีที่แพทย์ผ่าตัดสามารถถอนมีดทั้งเล่มออกมาจากหัวของอาแปะได้อย่างปลอดภัย แถมยังแสดงความประหลาดใจที่เนื้อสมองของแปะไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ เลยแม้แต่น้อย และหากไม่มีอาการติดเชื้ออักเสบ อาแปะเฉินก็สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในเร็ววันนี้ ส่วนอาการสงบดูมีสติอย่างเหลือเชื่อหลังคนไข้โดนมีดปักหัว แพทย์คาดว่าอาจเป็นเพราะใบมีดไปจิ้มปิดการทำงานของสมองที่ทำหน้าส่งสัญญาณเรื่องความตื่นตระหนกนั่นเอง 

          ทั้งนี้ อาแปะเฉิน ให้สัมภาษณ์หลังการผ่าตัดว่า เขารู้สึกเห็นดาวนิด ๆ ตอนที่มันตกลงมาเสียบหัว แต่ก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเท่าไหร่เลยกะว่าจะเดินกลับบ้านไปโทรเรียกรถพยาบาล แต่พอดีหน้ามืดกลางทาง แหม่.. ก็นี่ถ้าแปะไม่หน้ามืดกลางทางคงเดินเป็นซอมบี้มีมีดปักหัวไปถึงบ้านแล้วล่ะ เดี๋ยวได้ทำชาวบ้านชาวช่องตกอกตกใจน่าดูเลยนะอาแปะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจีนสุดซวยเดินอยู่ดี ๆ เจอมีดตกจากตึกเสียบทะลุหัว แต่รอด อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2557 เวลา 13:13:41 11,892 อ่าน
TOP