x close

ผู้ปกครองเจอล็อกล้อแล้วไม่พอใจแปะข้อความด่าทั่วรถ


ผู้ปกครองเจอล็อกล้อแล้วไม่พอใจแปะข้อความด่าทั่วรถ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02

           ผู้ปกครองโวย จอดรถหน้าขวางโรงเรียน เจอล็อกล้อแล้วไม่พอใจ แปะข้อความด่าทั่วรถ ชี้เข้มงวดไม่เข้าเรื่อง หลังตำรวจจราจรลุย นโยบาย 5 จริง

           เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ผู้ใช้รถใช้ถนนในประเทศไทยจะต้องหันมาใส่ใจในข้อกฎหมายและมีวินัยทางจราจรกันเสียที หลังตำรวจจราจรได้เริ่มลุยปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ฝ่าฝืนวินัยจราจร ตามนโยบาย 5 จริง ยกจริง ล็อกจริง จับจริง ขังจริง สุภาพจริง กันแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนจะยังมีผู้ใช้รถบางรายที่ไม่พอใจกับความเข้มงวดในการทำหน้าที่ของตำรวจจราจร เมื่อรถถูกล็อกล้อ ต้องไปเสียค่าปรับ ทั้ง ๆ ที่เธอก็จอดรถกีดขวางการจราจรเช่นนี้อยู่ทุกวัน

           โดยในวันนี้ (16 สิงหาคม 2557) เฟซบุ๊ก "ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02" ได้ชุดภาพของเจ้าของรถรายดังกล่าว พร้อมระบุว่า "ประมวลภาพ เจ้าของรถ วอลโว่ v70  (ใส่เสื้อสีเหลือง กระโปรงสีเทา ใส่แว่นดำ สะพายกระเป๋าหลุยส์) จอดรถผิดกฎหมาย คาไว้หน้าโรงเรียนอุดมศึกษา กีดขวางการจราจร เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 ส.ค.57 และถูกตำรวจจราจร สน.วังทองหลาง ล็อกล้อ ปรากฎเมื่อเจ้าของรถกลับมาที่รถ ไม่พอใจ ได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเขียนข้อความติดที่รถของตนตามภาพ"

           โดยมีข้อความที่เจ้าของรถรายดังกล่าวเขียนเพื่อต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เช่น

           "พยายามจะอธิบายแต่กลับถูกปฏิเสธไล่ให้ไปเสียค่าปรับ"

           "ฉันไม่มีเงินค่าปรับต้องจอดอยู่อย่างนี้อีกนานไหม ?"

           "ฉันเดือดร้อนมากกับความเข้มงวดไม่เข้าเรื่องของคุณ"

           "ขับมารับลูกอยู่ทุกวันเหมือนคนอื่น ๆ แล้ว ??"

           ขณะที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตส่วนมาก ได้เข้ามาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของเจ้าของรถรายดังกล่าว โดยบ้างก็ว่า เจ้าของรถรายดังกล่าวทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิด แล้วเช่นนี้จะสอนลูกได้อย่างไร บางรายเชียร์ให้เธอทิ้งรถไว้จนเจ้าหน้าที่นำรถมายกรถของเธอออกไป เพื่อให้จ่ายค่ายกรถควบค่าปรับด้วย ขณะที่บางกลุ่มมองว่าเจ้าของรถรายนี้มีการแต่งตัวที่ดี ไม่น่าจะแสดงพฤติกรรมเห็นแก่ตัวเช่นนี้











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองเจอล็อกล้อแล้วไม่พอใจแปะข้อความด่าทั่วรถ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2557 เวลา 09:23:18 310,328 อ่าน
TOP