x close

ดูไบห้ามหนุ่มเจาะร่างกายมากสุดในโลกเข้าเมือง


รอล์ฟ บุคโฮลซ์ (Rolf Buchholz) ชายผู้เจาะร่างกายมากที่สุดในโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Buchholz.Rolf

          รอล์ฟ บุคโฮลซ์ (Rolf Buchholz) ชายผู้เจาะร่างกายมากที่สุดในโลก ถูกดูไบส่งตัวกลับบ้านเกิดไม่ให้เข้าประเทศ หวั่นเขาเป็นหมอผี

          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2557 มีรายงานจากสำนักข่าวบีบีซี  ว่า นายรอล์ฟ บุคโฮลซ์ ชาวเยอรมันวัย 53 ปี ผู้ได้รับการบันทึกจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ปี 2555 ว่าเป็นบุคคลที่มีรอยเจาะตามร่างกายมากที่สุด อันประกอบด้วยบอดี้เพียซ 453 แห่ง พร้อมเขา 2 ข้างที่หน้าผาก ถูกเจ้าหน้าที่หน่วยศุลกา กรประจำสนามบินในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผลักดันกลับประเทศ ไม่ยอมให้เข้าไปได้ ด้วยกลัวว่าเขาจะเป็นพวกพ่อมด ทั้งนี้นายบุคโฮลซ์มีกำหนดการไปโชว์ตัวในคลับแห่งหนึ่งของโรงแรมในดูไบ ซึ่งสตาฟของโรงแรมพยายามติดต่อชี้แจงเพื่อช่วยเหลือแล้ว แต่ไม่ประสบผล 
 

          นายบุคโฮลซ์เผยว่า เขาลงเครื่องบินและผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองมาได้เรียบร้อย แต่กลับถูกเจ้าหน้าจากหน่วยศุลกากรไม่อนุญาตให้ไปต่อ ก่อนจะจับเขาใส่เครื่องบินนั่งไปลงที่ที่ตุรกี เพื่อให้เดินทางกลับเยอรมนีต่อไป 

          แน่นอนว่าพ่อหนุ่มนักเจาะรายนี้โมโหไม่เบา ถึงกับทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ตัวเองออกมาว่า "กำลังเดินทางกลับบ้าน ดูไบ..อย่าหวังว่าจะกลับไปเหยียบอีกเลย" แม้ว่ากระเป๋าเดินทางของเขาจะยังตกค้างอยู่ที่นั่นก็ตาม 

          ด้านเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องของดูไบ ยังคงไม่มีการชี้แจงใด ๆ ถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูไบห้ามหนุ่มเจาะร่างกายมากสุดในโลกเข้าเมือง อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2557 เวลา 11:33:07 30,353 อ่าน
TOP