x close

ช็อก ! สัปเหร่อมะกันรับ ทำงาน 16 ปี มีเซ็กส์กับศพนับร้อย


ลุงสัปเหร่อวัย 60 ปี เคนเนธ ดักลาส


          จิตใจคนวิปริตมีเซ็กส์ไม่เลือก แม้แต่ศพก็ยังไม่เว้น ลุงสัปเหร่อวัย 60 ปี เคนเนธ ดักลาส จากเคาน์ตี้แฮมิลตัน รัฐโอไฮโอ ถูกจับพร้อมรับสารภาพโดยดี ทำงานสัปเหร่อกะดึกมา 16 ปี มีเซ็กส์กับร่างไร้วิญญาณไปกว่า 100 ศพ 

           เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2557 ว่า เรื่องนี้ปูดออกมาหลังจากมีหลายครอบครัวผู้ตายไปฟ้องร้องกับศาลเคาน์ตี้แฮมิลตันให้เอาเรื่องกับนายดักลาส หลังพบความผิดปกติกับร่างของคนในครอบครัวที่จากไป 
 
          เหยื่อของนายดักลาสที่กลายเป็นกรณีถูกยกขึ้นฟ้องร้อง คือ เอพริล ฮิกส์ วัย 24 ปี เสียชีวิตจากการตกตึก 3 ชั้น, ชาร์ลี แอพลิ่ง วัย 23 ปี เสียชีวิตลงด้วยการถูกรัดคอขณะตั้งครรภ์ 6 เดือน และคาเรน เรนจ์ วัย 19 ปี เสียชีวิตในสภาพคอเกือบขาดเพราะถูกฆาตกรรมโดยเซลส์แมนนิรนาม ทั้ง 3 กรณีนี้เกิดขึ้นในช่วงปี พ.ศ. 2534-2535 โดยศพที่พบหลักฐานมัดตัวชัดเจนนั้น คือร่างของคาเรน เรนจ์ ที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพระบุว่าพบคราบอสุจิในช่องคลอดของเธอ แต่คนร้ายยืนยันว่าไม่ได้ทำการข่มขืน จนตรวจสอบพบว่ามันมีดีเอ็นเอตรงกับนายดักลาส 

          ทั้งนี้ นายดักลาสให้การรับสารภาพทั้งหมด พร้อมยังเปิดเผยด้วยว่า ก่อนจะถูกจับได้ เขาก่อเหตุเช่นนี้มานานแล้วตั้งแต่ปี 2519 ซึ่งเริ่มทำงานเป็นสัปเหร่อกะดึก นับแล้วก็เกิน 100 ศพ สาเหตุเกิดจากดื่มเหล้าย้อมใจทั้งก่อนออกไปและระหว่างทำงานทุกครั้งจนเมามายขาดสติ

          ด้านภรรยาของนายดักลาสเผยว่า ระแคะระคายพฤติกรรมของสามีมานานแล้ว และพยายามแจ้งไปยังหัวหน้างานของเขา ที่ดูเหมือนจะรับรู้พฤติกรรมวิปริตนี้ด้วยเช่นกัน แต่กลับถูกเพิกเฉย จนกระทั่งถูกฟ้องใหญ่โตเรื่องจึงแดงขึ้นในที่สุด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! สัปเหร่อมะกันรับ ทำงาน 16 ปี มีเซ็กส์กับศพนับร้อย อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:27:11 77,912 อ่าน
TOP