x close

ชายมิชิแกนป่วยแปลก อัณฑะยักษ์หนักกว่า 59 กก.

อัณฑะยักษ์หนักกว่า 59 กก.
ชายมิชิแกนป่วยแปลก อัณฑะยักษ์หนักกว่า 59 กก.

อัณฑะยักษ์หนักกว่า 59 กก.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ HLN สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชายอเมริกันป่วยแปลก อัณฑะยักษ์หนักกว่า 59 กิโลกรัม นับวันยิ่งโตขึ้นเรื่อย ๆ

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า ชายอเมริกันวัย 39 ปี จากรัฐมิชิแกน ป่วยแปลก มีอัณฑะใหญ่ยักษ์ นับวันยิ่งขยายขนาดมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดเตรียมเข้ารับการผ่าตัด หลังระดมเงินบริจาคจากผู้ใจบุญได้กว่า 8.5 แสนบาทแล้ว

          แดน เมาเรอร์ คือชื่อของชายอัณฑะยักษ์รายนี้ เขาเล่าว่าอัณฑะข้างหนึ่งของเขาเริ่มบวมและขยายขนาดขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และตอนนี้อัณฑะของเขาก็มีขนาดใหญ่ยักษ์ หนักกว่า 59 กิโลกรัมแล้ว ส่งผลให้เขาเดินลำบากมาก

          ก่อนหน้านี้แดนเคยไปพบแพทย์มาแล้ว ซึ่งแพทย์ก็ได้แนะนำให้เขาลดน้ำหนัก เพื่อดูว่าอัณฑะเขาจะลดขนาดลงด้วยหรือไม่ แต่ปรากฏว่าแม้ว่าน้ำหนักของเขาจะลดลงถึง 22.6 กิโลกรัม อัณฑะก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด กลับกันยิ่งเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ ขณะเดียวกันแดนก็ได้ยินข่าวว่า นายเวสลีย์ วอร์เรน เจอาร์ ผู้ป่วยอัณฑะยักษ์อีกรายได้เสียชีวิตลง เขาก็ยิ่งหวาดกลัวว่าวันหนึ่งเขาจะมีชะตากรรมเดียวกันด้วย จึงขอรับบริจาคเพื่อผ่าตัดอัณฑะยักษ์ออกดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้แดนได้รับเงินกว่า 8.5 แสนบาทแล้ว และมีความหวังอย่างมากว่าแพทย์จะสามารถผ่าตัดอัณฑะยักษ์นี้ออกจากหว่างขาเขาได้เสียที


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมิชิแกนป่วยแปลก อัณฑะยักษ์หนักกว่า 59 กก. อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2557 เวลา 14:05:52 17,483 อ่าน
TOP