x close

ชายจีนโชว์เหนือ โหนราวรถไฟฟ้าอวดลูก ราวหลุดก้นจ้ำเบ้า


ชายจีนโชว์เหนือ โหนราวรถไฟฟ้าอวดลูก ราวหลุดก้นจ้ำเบ้า

ชายจีนโชว์เหนือ โหนราวรถไฟฟ้าอวดลูก ราวหลุดก้นจ้ำเบ้า
ชายจีนโชว์เหนือ โหนราวรถไฟฟ้าอวดลูก ราวหลุดก้นจ้ำเบ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก

           หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ พ่อจีนโชว์เหนือ โหนราวรถไฟฟ้าอวดลูก แต่ราวไม่รับน้ำหนักตัว โหนปุ๊บหลุดปั๊บ ทำพ่อร่วงหงายกับพื้น อายไหมละเนี่ย

           ยามเห็นเด็ก ๆ ไปไหนมาไหนกับผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ปกครอง ก็รู้สึกวางใจว่าผู้ปกครองคงช่วยดูแลลูกหลานไม่ให้ไปซุกซนรบกวนคนอื่นได้ดี แต่สิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นที่ประเทศจีน ในกรณีของชายเสื้อฟ้าผู้นี้ โดยแหล่งข่าวจากประเทศจีนมีรายงานเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2557 ว่า คุณพ่อรายนี้ได้ทำเรื่องหน้าแตกที่ไม่น่าเห็นใจสักนิดเอาไว้บนรถไฟฟ้าในมณฑลกวางตุ้ง แถมกล้องวงจรปิดยังจับภาพไว้ได้เต็ม ๆ

           คุณพ่อเสื้อฟ้าเดินเข้ามาในรถไฟกับลูกชายวัยราว 10 ขวบ แต่คุณลูกทำตัวซุกซนกระโดดโหนปีนป่ายราวในขบวนรถอย่างสนุกสนาน พ่อไม่ห้ามยังไม่พอ ยังเห็นดีเห็นงามสอนลูกโหนราวอย่างกับนักกีฬา ถึงขนาดลุกขึ้นมาสาธิตการโหนราวให้ดูแบบไม่แคร์ผู้เดินทางร่วมขบวนคนอื่น ๆ เลยสักนิด ทว่าสงสัยราวจะรับน้ำหนักตัวพี่แกไม่ไหว ผลคือพอทิ้งตัวโหนปุ๊บ ราวก็หลุดออกมาปั๊บ ทำเอาคุณพ่อที่กำลังตั้งท่าสวยร่วงหงายก้นทิ่มพื้นอย่างจัง ลงไปนอนแอ้งแม้งแบบมือชูราวคาอยู่ท่าเดิมเปี๊ยบ ก่อนจะลุกทำเป็นมองราวเจ้ากรรมแบบทำไก๋ แล้วเอาไปวางพิงไว้ข้างประตูแก้เก้อ

           เห็นอย่างแล้วหายสงสัยเลยว่าทำไมคุณลูกถึงซุกซนแบบไม่เลือกที่จัง ก็ดูคุณพ่อเอาแล้วกันว่าเฮียแกก๋ากั่นขนาดไหน ส่งเสริมลูกเล่นไม่เลือกที่จนได้บทเรียนใหญ่ เจ็บก็เจ็บ อายก็อายไป จะไปว่าใครก็ไม่ได้ใช่ไหมล่ะเฮีย...


 
คลิป พ่อจีนโหนราวรถไฟฟ้าอวดลูก ราวหลุดก้นจ้ำเบ้า โพสต์โดยคุณ yang bdx


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจีนโชว์เหนือ โหนราวรถไฟฟ้าอวดลูก ราวหลุดก้นจ้ำเบ้า โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2557 เวลา 16:19:57 10,699 อ่าน
TOP