โอ้วก้อด ชายอินเดียฟ้องหย่าเมีย เพราะเซ็กส์จัดเกินทน

โอ้วก้อด ชายอินเดียฟ้องหย่าเมีย เพราะเซ็กส์จัดเกินทน
ชายอินเดียฟ้องหย่าเมีย เพราะเซ็กส์จัดเกินทน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชายอินเดียฟ้องหย่าภรรยา สุดทนภรรยามีความต้องการทางเพศสูงเกินไป ชวนมีเซ็กส์อยู่ได้ไม่เว้นตอนเพิ่งผ่าตัดไส้ติ่ง

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า ชายอินเดียสุดทน ภรรยามีความต้องการทางเพศสูง ชวนมีเซ็กส์บ่อยเกินไป ตัดสินใจฟ้องหย่าตัดปัญหาความต้องการไม่เท่ากัน

          รายงานระบุว่า ชายรายนี้ได้ฟ้องต่อศาลนครมุมไบตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า เขาแต่งงานกับภรรยามา 2 ปี และภรรยาก็เอาแต่ชวนมีเพศสัมพันธ์ด้วยตลอด เขาไม่สามารถรับมือได้กับภรรยาที่มีความต้องการทางเพศสูงและบ่อยเกินไปเช่นนี้ มันทำให้เขาเดือดร้อนมาก เขาเองต้องทำงานถึง 3 กะ พอกลับบ้านมาก็เหนื่อยมาก แต่ภรรยาของเขาไม่ยอมให้เขาได้อยู่กับตัวเองคนเดียวเลย เธอเสนอให้เขากินยาสารพัดและให้ดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อให้เมาแล้วมีเพศสัมพันธ์กับเธอได้ เมื่อเขาปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอเมื่อไร เธอก็บังคับให้ทำจนได้พร้อมขู่ว่าหากไม่สามารถสนองความต้องการให้เธอได้ก็จะไปทำกับผู้ชายคนอื่น นอกจากนี้ เขายังเล่าอีกว่า มีครั้งหนึ่งเขาเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ และเมื่อออกจากโรงพยาบาลมา ภรรยาก็บังคับให้เขามีเพศสัมพันธ์กับเธอโดยไม่ได้สนเลยว่าเขายังไม่หายดีจากการผ่าตัด

          อย่างไรก็ดี ชายรายนี้กล่าวว่าเขาเองเคยบอกให้เธอไปพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดอาการติดเซ็กส์แล้ว แต่เธอก็ไม่ยอมไป แถมยังขู่เขาให้ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครด้วย จนในที่สุดเขาก็จนใจที่จะแก้ปัญหา นำเรื่องยื่นฟ้องต่อศาลดังกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้วก้อด ชายอินเดียฟ้องหย่าเมีย เพราะเซ็กส์จัดเกินทน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:24:02 74,289 อ่าน
TOP
x close