แคทรียา อิงลิช พากย์เสียงเจ้าหญิงฟิโอน่าใน Shrek 3

 

 

 

          ล่าสุดจากแอนิเมชั่นที่ทุกคนรอคอย SHREK 3 ยักษ์เขียวเชร็ค กลับมาพร้อมความสนุกยิ่งกว่า พร้อมพลพรรคหน้าใหม่และหน้าเก่า รวมทีมมาเรียกเสียงฮาดังกว่าเดิม ในภาคที่ 3 นี้ สำหรับแฟนเชร็คในไทย จะได้ชมแดนซิ่งควีนสุดฮอตแคทรียา อิงลิช มาให้เสียงพากย์ในภาคนี้ด้วย โดยสาวแคทจะพากย์เป็นตัวนางเอก คือ เจ้าหญิงฟิโอน่า แทนเสียงของนางเอกสาวคนดัง คาเมรอน ดิอาซ

         สำหรับทีมพากย์ไทยของเชร็ค 3 นี้ทางยูไอพีได้เผยว่า ขณะนี้ทางดรีมเวิร์คสได้ตัวพากย์หลักครบทีมแล้ว นอกเหนือจาก แคทรียา อิงลิช ในบทเจ้าหญิงฟิโอน่าแล้ว  ตัวเอกของเรื่องยักษ์เขียว Shrek นั้น ได้ คุณติ๊ก ชิโร่ มาพากย์แทนเสียง ไมค์ ไมเยอร์ส , คุณเอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทยพากย์เป็น เจ้าลาจอมกวน ดองกี้ ซึ่งพากย์เสียงแทน เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ย์ , ดอม เหตระกูล พากย์เป็น เจ้าเหมียวสุดเท่ พุซซึ่งพากย์แทน แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ตัวเอกหน้าใหม่ เจ้าชายอาร์ตี้ ว่าที่ราชาองค์ใหม่นั้น ได้ ตั้ม วิชญะ จารุจินดา มาพากย์เสียงแทน นักร้องหนุ่มสุดฮอต จัสติน ทิมเบอร์เลค

          เรื่องราวสุดสนุกในภาคที่สามนี้ คือการสืบทอดบัลลังก์ของกษัตริย์เมืองฟาร์อะเวย์แลนด์ เมื่อกษัตริย์ฮาร์โรลด์ทรงประชวร เชร็คจึงต้องทำหน้าที่หาผู้สืบทอดราชบัลลังก์ที่เหมาะสมมาแทนที่ตัวเอง เพราะมิฉะนั้นแล้ว เชร็คจะต้องจากบ้านที่หนองน้ำอันสงบสุขมารับตำแหน่งอันใหญ่หลวงนี้ เชร็คพร้อมด้วยสหายสุดเลิฟอย่างเจ้าลาดองกี้และเจ้าเหมียวพุสส์ อิน บู้ตส์ จึงออกตามหาเจ้าชายอาร์ตี้ พระญาติของเจ้าหญิงฟิโอน่าให้มาเป็นกษัตริย์  ในขณะเดียวกันทางด้านของเมืองฟาร์อะเวย์นั้นก็เกิดเรื่องร้าย เมื่อเจ้าชายชาร์มมิ่งตัวร้ายได้ยกกองทัพมาบุกเมืองเพื่อชิงบัลลังก์ เจ้าหญิงฟิโอน่าและเสด็จแม่พระราชินีลิเลียน พร้อมด้วยบรรดาเจ้าหญิงชื่อดังจากเทพนิยายต่างๆ มาร่วมกันผนึกกำลังต้านทานไว้ เพื่อรอวันที่เชร็คจะพากษัตริย์ที่แท้จริงกลับมากอบกู้เมือง

          ดรีมเวิร์คส แอนนิเมชั่น การันตีความสนุกเข้มข้นแบบยกกำลังสาม กับทีมตัวละครที่มากขึ้นและทีมพากย์ที่สดและซ่ามากขึ้น แฟนคลับของยักษ์เชร็คทุกวัย เตรียมพบพลพรรคหูเขียว ทีมสวยพิฆาต เหล่าร้ายเขย่าบัลลังก์ และว่าที่ราชาองค์ใหม่ ใน SHREK 3... 7 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคทรียา อิงลิช พากย์เสียงเจ้าหญิงฟิโอน่าใน Shrek 3 โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,942 อ่าน
TOP
x close