x close

อังกฤษประมูลเซ็กส์ทอยโบราณ มีร่องรอยการใช้ ได้ราคา 8 หมื่น




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอยจาก billionbill.blogspot.com

          อังกฤษเปิดประมูลของสะสมแปลก ไวเบรเตอร์โบราณอายุนับร้อยปี มีร่องรอยสึกกร่อนจากการใช้งาน ถูกผู้หลงใหลประมูลไปได้ในราคา 80,000 บาท !!

          เว็บไซต์เมโทร  มีรายงานเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2557 ว่า งานเปิดประมูลของสะสมแปลก ๆ ของคริสตี้ (Christie) สถาบันการประมูลชื่อดังของอังกฤษที่จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีการนำของสะสมแปลก ๆ และหยากออกมาประมูลมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ "ไวเบรเตอร์โบราณ" จากยุคศตวรรษที่ 19 ทำจากพลาสติกเซลลูลอยด์และโลหะสีขาว ซึ่งถูกซื้อไปในราคา 1,625 ปอนด์ (ประมาณ 81,000 บาท) จากราคาเริ่มต้นที่ 700 ปอนด์ (ประมาณ 35,000) เท่านั้น

          บางทีสิ่งที่ทำให้เจ้าแท่งสั่นได้จากยุคโบราณอันนี้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเป็นเท่าตัว อาจมาจากร่องรอยขีดข่วนสึกกร่อนที่ปรากฏอยู่นิดหน่อย อันบ่งบอกว่ามันเคยผ่านการใช้งานมาจริง ซึ่งเมื่อสืบย้อนไปพบว่ามันเป็นของคุณหมอ เบนจามิน บอยด์ ชาวอเมริกัน ที่ใช้มันในการบำบัดรักษาคนไข้หญิงที่เป็นโรคฮิสทีเรียนั่นเอง

          ก็รู้อยู่หรอกว่าของโบราณจะทรงคุณค่าก็ต่อเมื่อมันเคยผ่านการใช้งานมาแล้วจริง ๆ ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่กับของโบราณชิ้นนี้ ถ้าจะให้ประมูลมาแพง ๆ ทั้งที่รู้ว่ามันเคยถูกสอดใส่ใช้งานมาแล้วก็รู้สึกแหม่ง ๆ อยู่เหมือนกันเนอะ ^^" 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังกฤษประมูลเซ็กส์ทอยโบราณ มีร่องรอยการใช้ ได้ราคา 8 หมื่น อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2557 เวลา 13:42:47 24,542 อ่าน
TOP