x close

ประยุทธ์ ขอโทษพูดเรื่องฝรั่งใส่บิกินี่แรง


ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ประยุทธ์ ขอโทษ ว่าฝรั่งใส่บิกินี่แรง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
          ประยุทธ์ ขอโทษพูดเรื่องฝรั่งใส่บิกินี่แรง ยัน ไม่มีเจตนาดูถูกใคร แค่ต้องการบอกว่าบางครั้งก็ต้องระวังกันบ้าง รับพูดแรงเพราะมีความกดดัน
 
          จากกรณีที่ สื่อนอกตีข่าว ประยุทธ์ ตั้งคำถาม ใส่บิกินี่ในไทยคิดว่าปลอดภัยหรือ จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีที่พูดถึงนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษใส่ชุดบิกินี่เหมาะสมหรือไม่ว่า ต้องขอโทษด้วยที่พูดไปแล้วทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจ แต่ตนยืนยันว่าไม่มีเจตนาดูถูกใคร เพียงต้องการบอกว่า บางครั้งก็ต้องระมัดระวังบ้างเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตนก็ยืนยันว่าทุกวันนี้ประเทศไทยยังมีความปลอดภัยอยู่ ส่วนเรื่องคนไม่ดีก็ย่อมมีบ้าง ซึ่งทุกที่ในโลกก็เป็นเช่นนี้
 
          พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย ตนได้มอบหมายให้ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และเจ้าหน้าที่ไปดูแลแล้ว แต่ก็ต้องเข้มข้นมากกว่าเดิม เนื่องจากชาวต่างชาติคิดว่ามีความปลอดภัย เขาจึงมาเที่ยว เราจึงต้องช่วยป้องกันในจุดนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนไม่ได้หมายความว่าประเทศไทยไม่ปลอดภัย อย่างไรก็ดียอมรับว่าบางครั้งตนก็พูดแรงไปเพราะมีความกดดัน รู้สึกเสียใจต่อผู้ตาย และก็เกิดเหตุการณ์วัวหายล้อมคอกทุกครั้ง ซึ่งตอนนี้เราทุกคนต้องช่วยกัน หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำ ๆ รายได้ก็สูญหายไปด้วย
 
          สุดท้าย นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในเรื่องที่เกิดขึ้น เราได้คุยกับทางสถานทูตอังกฤษแล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจ และปล่อยให้เป็นเรื่องกระบวนการยุติธรรม ที่ต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว เพราะเหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น และตนก็แสดงความเสียใจกับทางนั้นแล้ว
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ขอโทษพูดเรื่องฝรั่งใส่บิกินี่แรง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2557 เวลา 17:31:11 60,841 อ่าน
TOP