x close

ร้านส้มตำสุรินทร์ มาแปลก ตำส้มตำบนหลังช้าง-เสิร์ฟทั้งครก







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             เจ้าของร้านส้มตำ ชอ.ช้าง ที่จังหวัดสุรินทร์ ผุดไอเดีย ให้แม่ครัวขึ้นไปตำส้มตำบนหลังช้างปูนปั้นที่มีขนาดเท่าคนจริง แถมยังยกเสิร์ฟทั้งครก

           วันนี้ (23 กันยายน 2557) ที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ร้านขายส้มตำร้านหนึ่งผุดไอเดียตำส้มตำบนหลังช้าง ที่บริเวณแยก อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ชื่อร้าน ชอ.ช้าง พร้อมขึ้นข้อความรับประกันว่าไม่อร่อยยินดีคืนเงิน เจ้าของร้านคือ คุณประดับ สืบสันต์ ทนายความชื่อดัง โดยร้านนี้มีเอกลักษณ์ของตัวเองโดยการให้แม่ครัวขึ้นไปตำส้มตำบนหลังช้างปูนปั้นขนาดเท่าของจริงที่นำมาตั้งไว้ในร้าน และเวลานำไปเสิร์ฟให้ลูกค้าก็ไม่ได้ใส่จานเหมือนเช่นร้านอื่น แต่กลับนำทั้งครกไปเสิร์ฟแทน แถมราคายังถูกเพียง 30 บาททุกครก และมีชื่อเมนูสุดแปลก อาทิ ส้มตำบนหลังช้าง ตำไทยใจถึง ตำปูแซ่บเวอร์ ตำปูปลาร้าน้ำตาไหล ตำมั่วน้ำลายพุ่ง ฯลฯ

             นอกจากนี้ยังมีวิธีเช็กบิลที่แตกต่างจากร้านอื่น ๆ อีกด้วย โดยเมื่อมีลูกค้าเรียกเช็กบิล ภรรยาของคุณประดับ เจ้าของร้าน จะนำบิลใส่ไว้ในถาดสังกะสีใบใหญ่มาคิด ซึ่งเมื่อลูกค้าเห็นต่างก็อดที่จะอมยิ้มด้วยความขำขันไม่ได้ เรียกได้ว่าร้านนี้แปลกแหวกแนวสุด ๆ

             โดยคุณประดับ เปิดเผยว่า เคยไปกินส้มตำมาทั่วประเทศแล้ว แต่ก็ไม่เห็นว่ามีอะไรแปลกใหม่เหมือนกันทุกร้าน เมื่อตนมาเปิดร้านขายส้มตำจึงให้คนตำขึ้นไปตำส้มตำบนหลังช้างพร้อมใส่ครกแทนจานเพื่อเป็นการเรียกลูกค้าให้สนใจเข้าร้าน ปรากฏว่าได้ผลจริง ๆ มีลูกค้าแห่มารับประทานกันเป็นจำนวนมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านส้มตำสุรินทร์ มาแปลก ตำส้มตำบนหลังช้าง-เสิร์ฟทั้งครก อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 14:46:10 12,221 อ่าน
TOP