x close

คุณย่าวัย 81 โชว์ฟิต ท้าวิดพื้น 200 ทีแบบไม่มีหยุดพัก







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกกอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ykcanma.blog.163.com
  
          ย่าจีนวัย 81 โชว์ความฟิตเปรี๊ยะเกินวัย ท้าวิดพื้น 200 ครั้ง ใน 20 นาที แบบไม่มีหยุดพัก แม้สุดท้ายทำได้แค่ 165 ครั้ง แต่ก็ชนะคนรุ่นหลานนะเออ

          คำพูดที่ว่าสังขารร่วงโรยไปตามวัย ดูท่าจะใช้ไม่ได้กับนางหลี่ หญิงชราชาวจีนวัย 81 ปี จาก จากเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยนเสียแล้ว ก็ย่าหลี่แข็งแรงเกินวัยแบบไม่ธรรมดา นอกจากจะชอบเล่นบาส แถมฝีมือชู้ตลงห่วงแม่นเป็นจับวางแล้ว ย่าหลี่ยังวิดพื้น ฮึบ ๆ ๆ ได้อย่างแข็งแรงและอึดสุดยอดเลยละค่ะคุณขา

          เว็บไซต์ enews เผยในรายงานเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2557 ว่า หลังจากย่าหลี่พิชิตลิมิตตัวเองด้วยการวิดพื้น 150 ครั้งใน 20 นาทีได้แล้ว คุณย่าแกก็ท้าทายร่างกายตัวเองในลำดับต่อไปด้วยการตั้งเป้าหมายใหม่ว่าจะวิดให้ได้มากขึ้นเป็น 200 ครั้ง แถมยังเชิญนักข่าวมาเป็นสักขีพยาน ท้าประลองวิดพื้นกับผู้สื่อข่าวหนุ่ม ใครทำได้ 200 ครั้งก่อนคนนั้นชนะ

          คุณย่าลงแข่งท่ามกลางความเป็นห่วงของเพื่อนบ้านร่วมตึกอาศัย เกรงว่าเดี๋ยวจะปวดแขนเจ็บไหล่เป็นลมเป็นแล้งไปซะก่อน แต่ที่ไหนได้ย่าหลี่วิดพื้นอึดขึ้นแซงหน้าคนรุ่นหนุ่มไปสบาย ๆ ทิ้งพ่อนักข่าวนอนหมดแรงตั้งแต่ครั้งที่ 30 กว่า ๆ ส่วนย่าหลี่วิดไปเกิน 100 ครั้ง ก็เริ่มสปีดตกนิดหน่อย จนไปจบที่ 165 ครั้ง แม้ไม่สำเร็จตามเป้า แต่ก็ทำเอาคนหนุ่มอายไปเลยจ้า

            ย่าหลี่บอกว่าที่ทำไม่ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ ก็เพราะก่อนนักข่าวจะมาย่าหลี่วอร์มร่างกายรอล่วงหน้าด้วยการวิดพื้น 200 ทีไปแล้ว พอมาแข่งจริง ๆ แรงเลยตกไปเยอะ โอ้ว้าว ปรบมือแปะ ๆ ให้เลยย่า

           ส่วนทางด้านเพื่อนบ้านของคุณย่าหลี่บอกว่าแก่แต่ฟิตปั๋งขนาดนี้ แกน่าจะทำสถิติบันทึกลงกินเนสส์บุ๊กได้สบาย ๆ ซึ่งนักข่าวก็ได้ติดต่อไปทางกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ให้แล้วเรียบร้อย โดยทีมงานจะเดินทางมาชมความฟิตของแกภายใน 6 สัปดาห์นับจากนี้ ตอนนี้ย่าหลี่ก็เลยเริ่มฝึกซ้อมเต็มที่ จะได้มีชื่อไปจารึกความแก่แต่ฟิตเปรี๊ยะในระดับโลกกับเขาบ้าง

          ไม่รู้จะถึงเวลานั้นย่าหลี่จะทำได้ครบ 200 ครั้งตามที่แกตั้งใจหรือเปล่า แต่ดูจากกล้ามแขนแน่นเป็นก้อนแบบนี้แล้ว ..ก็คงไม่น่าจะยากเนอะย่าเนอะ :P


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณย่าวัย 81 โชว์ฟิต ท้าวิดพื้น 200 ทีแบบไม่มีหยุดพัก โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2557 เวลา 08:39:57 13,862 อ่าน
TOP