แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 4-5 ตุลาคม 2557


หนังสือน่าอ่าน

          สัปดาห์ต้นเดือนตุลาคมนี้ กระปุกดอทคอม ขอนำเสนอหนังสือน่าอ่าน 6 เรื่อง จากสำนักพิมพ์ในเครือบันลือกรุ๊ป และบงกชค่ะ สนใจเล่มไหนตามไปหาซื้อหาอ่านกันได้นะคะ

สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์

เซเว่น มหาสนุก ฉบับ จัดหนักกว่า

เซเว่น มหาสนุก ฉบับ จัดหนักกว่า โดย รวมนักเขียน

      ราคาปก 39 บาท

          "เซเว่น มหาสนุก ฉบับ ฮาจัดหนัก" นำทีมโดยดาราการ์ตูนมหาสนุก ยกขบวนมาเสิร์ฟความสุข และความฮาแบบเต็มพิกัด ที่จัดหนักกว่าทุกเล่ม ฮากว่าทุกแก๊กที่เคยมี ด้วยมุกจัดหนักสอดแทรกความรู้เรื่องอาหารในประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงมุกล้อเลียนเกาะติดกระแสของนักสะสมแสตมป์แลกของเซเว่น และมุก Ice Bucket Challenge จัดหนักจัดเต็มเอาใจคนรักเสียงหัวเราะ รวมมาให้ฮาทั้งแก๊กการ์ตูนเรื่องสั้น พร้อมเกมสนุกสุดมัน ในราคาสุดคุ้มเพียง 39 บาทเท่านั้น

          นอกจากจะฮาคุ้มราคาแล้ว ยังมาพร้อมโปรโมชั่นจัดหนักกว่าด้วยแสตมป์ AEC 2 ดวง มูลค่า 6 บาททันที และพิเศษสำหรับสมาชิก เซเว่น การ์ด รับแต้มเพิ่ม 50 แต้มอีกด้วย ฮาได้ฮาดี ฮาสุดคุ้มเต็มพิกัดแบบนี้รีบมาสำลักความสุขจัดหนักไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ที่เดียวเท่านั้น

วัตถุสุขโภชนา

วัตถุสุขโภชนา โดย หมู ไตรภัค สุภวัฒนา

      ราคาปก 129 บาท

          "วัตถุสุขโภชนา" ผลงานรวมเล่มของ หมู ไตรภัค สุภวัฒนา ที่หยิบยกวัตถุดิบสร้างสุขอย่าง ไข่ หัวหอม กาแฟ เกลือ ทุเรียน ยันของหวานอย่างช็อคบอล มาเติมแต่งเป็นเรื่องราวสะท้อนสังคมอย่างคาดไม่ถึง พร้อมให้ได้ประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการเพื่อเสริมสร้างความคิดและหัวใจอย่างเต็มเปี่ยม

สำนักพิมพ์บันบุ๊ค

Miwako : It's All Ride

Miwako : It's All Ride โดย ลูกไม้ ดวงกมล

      ราคาปก 195 บาท

          'Miwako : It's All Ride.'  Illustration Essay เล่าความผูกพันกับจักรยานในวัยเด็กจาก ลูกไม้-ดวงกมล ผู้หลงรักจักรยานพับตั้งแต่แรกเห็น จนได้มีจักรยานพับคันแรกในชีวิต "มิวาโกะ" จักรยานคู่หูที่เข้ามาสร้างเสริมประสบการณ์เปิ่นจากสาวช่างปั่น จนกลายเป็นเรื่องราวน่ารัก ที่ชวนให้คุณคิดถึงจักรยานกันอีกครั้ง

สำนักพิมพ์บงกช

Overcome Maid อุบายร้าย รักอันตราย เจ้านายตัวแสบ

Overcome Maid อุบายร้าย รักอันตราย เจ้านายตัวแสบ โดย komjoe

      ราคาปก 99 บาท

          เป็นเพราะหลักฐานชี้โยงว่าคนร้ายที่วางเพลิงร้าน ‘เมอร์รี่&คริสต์มาส’ เป็นคนใน ‘ตระกูลซี’ ฉันจึงปลอมตัวเข้าไปทำงานที่บ้านนั้น เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเอาผิดคนที่บังอาจเผาสมบัติสุดรักสุดหวงชิ้นเดียวที่ฉันมี T^T แต่กว่าจะรู้ว่าทั้งหมดเป็นกับดัก ฉันก็ถูก ‘คนร้ายตัวจริง’ เล่นงานจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

          โชคยังดีที่ได้ “วินเทอร์, ออทั่ม, ซัมเมอร์” สามหนุ่มทายาทตระกูลซีช่วยไว้ และยังยอมร่วมมือกับฉันตามหาตัวคนร้าย เพราะพวกเขามั่นใจว่าเรื่องนี้ต้องเกี่ยวข้องกับที่ทายาทอีกคนของตระกูลซีหายสาบสูญไปแน่ แต่ท่ามกลางเหตุการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน...หัวใจไม่รักดีของฉันก็ดันหวั่นไหวไปกับเสน่ห์เหลือร้ายของผู้ชายสามคนนี้ >///< ดูท่าว่าหลังจากคลี่คลายคดีนี้เสร็จแล้ว ที่ต้องทำต่อไปคือแก้ปมหัวใจตัวเองนี่แหละยัย “เมอร์รี่” เอ๊ย !


อ้อมกอดรักจากฟากฟ้า 1

อ้อมกอดรักจากฟากฟ้า 1 โดย SALADA

      ราคาปก 45 บาท

          เซริกะอยู่บ้านเดียวกับสุดที่รักที่เป็นอาจารย์โรงเรียนมัธยมปลาย ทุก ๆ วันเต็มไปด้วยเรื่องกุ๊กกิ๊ก แต่ความจริงแล้วนั่นไม่ใช่ตัวจริงของอาจารย์ แล้วอาจารย์เป็นใครกันแน่...? ขอเชิญร่วมพิสูจน์เรื่องราวของซูซาโนโอะ เทพเจ้าในตำนานญี่ปุ่นกับเด็กสาวธรรมดา ๆ คนหนึ่งได้จากการ์ตูนที่เต็มไปด้วยจุมพิตในเล่ม 1 นี้ !!


พ่อบ้านกระซิบรัก


พ่อบ้านกระซิบรัก โดย Yuko AMANE

      ราคาปก 45 บาท

          คุณหนูริกะที่ไม่อาจซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเองจนเผลอทำตัวต่อต้านทั้งที่รักคากามิผู้เป็นบัตเลอร์ฝึกหัดควบตำแหน่งคนรับใช้ส่วนตัว ส่วนตัวของคากามิเองถึงจะแม้จะทำงานได้อย่างเยือกเย็นแต่พอเป็นเรื่องของริกะ ความรักกลับพลุ่งพล่านจนระเบิดออกมา ! ถึงขั้นเผลอตามไปในการเรียนนอกสถานที่...? ซีรีส์สุดฮิตของพ่อบ้านสาย S & คุณหนูสุดซึนเดเระมาถึงตอน 2 !!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
       


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 4-5 ตุลาคม 2557 อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2557 เวลา 07:56:59 5,964 อ่าน
TOP
x close