x close

"เกมทศกัณฐ์เด็ก" แตกอีก! "น้องแพร" พิชิต 200หน้า



            "เกมทศกัณฐ์เด็ก" แตกอีก! "น้องแพร" ทายฉลุยพิชิต 200หน้า รายการเซอร์ไพรซ์หน้าสุดท้าย ก่อน "ลุงปัญญา" ขานกระหึ่ม "ถูกต้องนะคร้าบ!" รับกว่า 4ล้าน บ้าน-ทัวร์ดิสนีย์ ฯลฯ สาวน้อยเปิดใจจะเอาไปทำบุญ - หยอดกระปุกที่ เวิร์คพอยท์สตูดิโอ บางพูน จ.ปทุมธานี 

            เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการบันทึกเทปรายการเกมทศกัณฐ์เด็ก ซึ่งเป็นตอนที่ "น้องแพร" ด.ญ.สุพิชชา  มงคลจิตตานนท์ อายุ 5 ขวบ ชั้นอนุบาล 3 จะต้องคำถามอีก 5หน้า ก็จะพิชิต 200 หน้าได้สำเร็จ ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่กันมาให้กำลังใจจนแน่นขนัด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวมงคลจิตตานนท์, เพื่อนๆและครูที่ร.ร.สุอารีวิทยา จ.ชลบุรี  มาให้กำลังใจเต็มห้องบันทึกเทป 

            ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันน้องแพร ได้ขอพรจากกองเชียร์ คุณพ่อคุณแม่ และลุงปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกร จากนั้นจึงเริ่มตอบหน้าที่196 เป็นภาพของ "เสนาลิง"  น้องแพรตอบได้ถูกจนมาถึง หน้าที่ 198  น้องแพร บอกว่าจะตั้งใจตอบให้ได้ 200 หน้าเพราะอยากไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์มากๆและอยากมีบ้านให้พ่อกับแม่อยู่

            สำหรับหน้าที่ 198 เป็น "ซูโม่เป๊ปซี่" ส่วนหน้าที่ 199 เป็น "เท่ง เถิดเทิง" น้องแพรก็สามารถตอบได้อย่างมั่นใจ กระทั่งมาถึงภาพที่ 200  วินาทีสำคัญก็มาถึง ภาพที่มีมูลค่ามากกว่า 4 ล้านบาท  ทุกคนในห้องบันทึกเทปต่างนิ่งเงียบ ส่งกำลังใจให้กับน้องแพร "ลุงปัญญา" ได้บอกว่าถ้าหน้านี้ตอบผิดอย่าร้องไห้นะ แต่ถ้าตอบถูกให้กระโดดดีใจได้เต็มที่เลย ก่อนจะตอบทางรายการนำภาพเทปสัมภาษณ์พิเศษ นักร้องในดวงใจ "บี้  เดอะสตาร์" มาเปิดให้ชมด้วย และเมื่อลุงปัญญาเปิดภาพหน้าสุดท้ายก็สร้างความฮือฮาทั้งห้องส่งเพราะเห็นเป็นเพียง "เงา"

            โดยทางรายการได้จัดฉากให้มีผู้ชายผู้หญิงมายืนหันหลังชนกันให้เห็นเป็นเงา แล้วสอบถามว่าภาพบนหรือล่างเป็นภาพของพ่อแม่ของน้องแพร ซึ่งเหมือนกันมากดูแทบไม่ออกเลยว่าใครเป็นใคร  น้องแพร ใช้ความคิดอย่างหนักอยู่นานก่อนจะตอบอย่างตั้งใจว่าภาพล่าง ท่ามกลางเสียงลุ้นคำตอบเงียบกริบทั้งห้องส่ง พอลุงปัญหา เฉลยว่า ถูกต้องนะคร้าบ ! เสียงเชียร์ก็ดังกระหึ่มลั่น โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ถึงกับเดินออกมาน้ำตาคลอเบ้าดีใจไปกับลูกสาวคนเก่งที่โผกระโดดเข้ากอดแน่น (สำหรับเทปครั้งนี้จะออกอากาศ กลางเดือนพ.ค.นี้) 

            ทั้งนี้รางวัลที่ได้รับ ประกอบด้วย เงินรางวัลที่สะสม 1,100,000 บาท บ้านเดี่ยวหนึ่งหลังจากหมู่บ้านพฤกษาราคา 2.5ล้านบาท, แบรนด์มอบทัวร์ญี่ปุ่นและดิสนีย์แลนด์ทั้งครอบครัว,บริษัทเนสท์เล่(ไทย) จำกัดมอบ ผลิตภัณฑ์ไมโลดื่มฟรีตลอดปี , คอร์สเรียนร้องเพลงจากสถาบันมีฟ้า และคอร์สเรียนภาษาจีนจากOKLS ฯลฯ รวมมูลค่ามากกว่า 4 ล้านบาท 

             ถือเป็นเด็กเก่งคนที่ 2 ของรายการเกมทศกัณฐ์เด็กที่สามารถพิชิต 200 หน้าได้สำเร็จ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เกมทศกัณฐ์เด็ก" แตกอีก! "น้องแพร" พิชิต 200หน้า โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 4,637 อ่าน
TOP