x close

แชร์ว่อน คลิปฮอนด้า บริโอ้ อันธพาล ขับปาดหน้า แถมท้าต่อย


แชร์ว่อน คลิปฮอนด้า บริโอ้ อันธพาล ขับปาดหน้า แถมท้าต่อย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Taken Sookyam

          โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กแห่แชร์คลิป รถเก๋ง Honda Brio สีขาว ขับปาดหน้า บีบแตร ก่อนตะโกนท้าต่อย โดนชาวเน็ตจวกยับ ขับรถเห็นแก่ตัว

          วันนี้ (13 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปที่มีชื่อว่า "อันธพาล..มีรถ!! 2 กฐ 3602 (13/10/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)  โดยในคลิปปรากฏภาพที่ถ่ายจากกล้องติดรถยนต์เผยให้เห็นภาพของรถเก๋ง Honda Brio สีขาว เลขทะเบียน 2 กฐ 3602 ได้ขับรถตามเจ้าของคลิปพร้อมบีบแตรยาวเพื่อจะแซง และเมื่อเจ้าของรถหลบเข้าเลนทางด้านซ้ายให้ รถ Honda Brio คันดังกล่าวกลับพยายามขับเข้ามาเบียด ตัดหน้าไปมา พร้อมเปิดหน้าต่างโยนกระดาษใส่ โดยมีเสียงของผู้เป็นแม่ ที่อยู่บนรถคอยเตือนคนขับอยู่ตลอดว่า ให้ทางเขาไปก่อน แม่เพิ่งไปทำบุญมา

          จากนั้นรถ Honda Brio ก็ได้ขับรถตามพร้อมเปิดกระจกตะโกนด่าและบอกว่าตัวเองมีลูกอ่อนมาด้วย พร้อมท้าให้จอดรถลงมาชกกันเลย ซึ่งผู้เป็นแม่คอยห้ามปรามตลอดว่าอย่านะลูกอย่า ด้านเจ้าของรถก็ปฏิบัติตามที่แม่พูดไม่จอดรถลงไปชกต่อยแต่อย่างใด ก่อนขับรถตรงกลับบ้านทันที

          ทั้งนี้จากการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ โชคดีที่เจ้าของคลิปมีคุณแม่นั่งมาด้วย เพราะคุณแม่คอยเตือนและห้ามปรามตลอด ทำให้ไม่เกิดเรื่องราวบานปลาย และกล่าวตำหนิเจ้าของรถ Honda Brio ว่า ขับรถแบบคนไร้น้ำใจ เห็นแก่ตัว ขอเข้าทางคนอื่นแล้วยังจะมาขับปาดหน้า บีบแตรใส่อีกต่างหาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน คลิปฮอนด้า บริโอ้ อันธพาล ขับปาดหน้า แถมท้าต่อย อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2557 เวลา 16:47:54 56,283 อ่าน
TOP